Mason Mount bị nữ Tiktoker quấy rối

Người ta thường quen nghe về việc một cầu thủ “ngôi sao” nào đó vướng vào việc quấy rối các cô gái xinh đẹp. Nhưng trường hợp của Mason Mount lại hoàn toàn ngược lại…

sloan-1684999915.jpg
Tiktoker Orla Melissa Sloan

Orla Melissa Sloan - người mẫu Instagram với 80.000 lượt theo dõi và cũng là một Tiktoker khá nổi tiếng tại xứ sở sương mù - đang phải đối mặt với án tù vì khủng bố tinh thần "ngôi sao" của Chelsea bằng các cuộc gọi và tin nhắn. Cô đã thừa nhận trong phiên tòa diễn ra ở Westminster hôm 24/5 rằng, cô đã rình rập và quấy rối không có bạo lực đối với “ngôi sao” của Chelsea, Mason Mount và một số cầu thủ khác đang chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh.

sloan3-1684999956.jpg

Công tố viên Jason Seetal cho biết, Sloan đã có cơ hội gặp gỡ nhiều cầu thủ khi Ben Chilwell mời đến dự tiệc tại nhà anh này qua một tin nhắn trên Instagram. Sau bữa tiệc, Orla Melissa Sloan và Mount đã ngủ với nhau 1 lần.

sloan-mount-1685000063.jpg
Cầu thủ Mason Mount

"Họ đã liên lạc với nhau trong 6 tháng, sau đó ông Mount nhận thấy rằng, mối quan hệ sẽ không tiến triển thêm nữa và quyết định chấm dứt liên lạc với bị cáo. Sau đó, anh ấy đã phải chịu một loạt tin nhắn", Seetal kể.

sloan2-1684999956.jpg

"Ngôi sao" của Chelsea đã yêu cầu cô ngừng nhắn tin và chặn số, nhưng Sloan bắt đầu nhắn tin cho anh từ các số điện thoại khác nhau, tổng cộng lên đến 21 số. Mount còn nhận được tin nhắn trên Instagram từ một tài khoản có tên "Devil Baby", tài khoản này cũng đăng một bức ảnh ghép của "ngôi sao" người Anh với những người phụ nữ khác, bạn bè và gia đình của anh ấy được gắn thẻ trong ảnh. Cầu thủ người Anh cho biết: "Cô Sloan biết đại khái nơi tôi sống và nơi tôi đào tạo. Tôi lo lắng nếu cô ấy không liên lạc được với tôi, cô ấy có thể đến trung tâm đào tạo và làm phiền tôi".

sloan1-1684999956.jpg

Bên cạnh Mason Mount, 2 cái tên khác cũng bị cô nàng này “khủng bố” bằng tin nhắn là Ben Chilwell và Billy Gilmour. Gilmour nói với tòa rằng hành vi rình rập vẫn tiếp tục như thế nào ngay cả sau khi anh chuyển đến Brighton vào tháng 9/2022. Tiền đạo người Scotland buộc phải xóa tất cả bạn bè và gia đình khỏi Instagram để cô không thể liên lạc với họ. Anh cho biết: "Tôi không thể ngủ được và phải uống thuốc ngủ. Nó ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất và cuộc sống nghề nghiệp của tôi".

sloan4-1684999956.jpg

Thẩm phán quận Neeta Minhas đã hoãn tuyên án đến ngày 20/6 để hoàn thiện hồ sơ. Được biết, hành vi của Sloan thuộc vào dạng nghiêm trọng, nhất là đối với Gilmour. Sloan thậm chí có thể sẽ phải ngồi tù vì các hành vi của mình.

sloan5-1684999956.jpg

Phương Hạnh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/mason-mount-bi-nu-tiktoker-quay-roi-a24342.html