Những nàng WAG xinh đẹp của giải Pháp mở rộng

WAG - như cách gọi các cô vợ/bạn gái của các vận động viên nam - luôn là những gương mặt gây chú ý ở mỗi giải đấu lớn, nhất là khi nửa kia của họ là "ngôi sao" của môn thể thao đó. Trước thềm giải Quần vợt Pháp mở rộng, các nàng lại một lần nữa trở thành tâm điểm bên cạnh những gương mặt được đánh giá là có khả năng tranh chấp vị trí vô địch Grand Slam sân đất nện này.

Eugenia de Martino

de-martino-1684822767.jpg

Người đẹp Argentina - Eugenia - 28 tuổi, hẹn hò với đồng hương và là nhà vô địch quần vợt Diego Schwartzman, 30 tuổi, từ năm 2019. Họ gặp nhau thông qua một người bạn chung tại một câu lạc bộ quần vợt và không thể tách rời kể từ đó. Eugenia là Đại sứ cho hãng giày FILA tại quê hương cô. Trong khi cô cũng làm người mẫu đồ bơi cho thương hiệu quần áo Martina di Trento. 

Sophia Thomalla

sophia-1684822675.jpg

Người mẫu quyến rũ người Đức - Sophia - 33 tuổi, sở hữu một danh sách bạn trai cũ khá ấn tượng. Cô từng hẹn hò với rocker Bush, Gavin Rossdale, và có mối tình lãng mạn với cựu thủ môn Liverpool, Loris Karius. Tuy nhiên, cô đã chọn gắn bó với tay vợt người Đức - Alexander Zverev - kể từ năm 2021. Cô từng chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy hồi năm 2012 và được Tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ đẹp thứ ba thế giới. 

Morgan Riddle

fritz-1684822798.jpg

Morgan, 25 tuổi, hẹn hò với niềm hy vọng lớn của nước Mỹ - Taylor Fritz. Họ gặp nhau vào năm 2020, sau khi kết nối trên ứng dụng hẹn hò Raya. Mùa hè năm ngoái, cô ấy đã thắp sáng Wimbledon với nhiều bộ váy mùa hè ngoạn mục. Nhiều người hâm mộ đang chờ đợi điều tương tự ở Paris - kinh đô thời trang của thế giới ở giải đấu năm nay. 

Ivana Nedved

korda-1684822865.jpg

Ivana, 26 tuổi, là con gái của huyền thoại câu lạc bộ bóng đá Juventus và Cộng hòa Séc - Pavel Nedved. Cô phân chia thời gian của mình giữa Turin và Florida, nơi ngôi sao Hoa Kỳ, Sebastian Korda, 22 tuổi, cư trú. Cô đã có mặt ở Parma để cổ vũ cho anh khi Korda giành được danh hiệu đầu tiên của mình tại Emilia-Romagna mở rộng 2021. 

Maria Gimenez

maria-gonzalez-with-her-boyfriend-carlos-alcaraz-1684822663.jpg

Maria xinh đẹp là bạn gái của tài năng trẻ Carlos Alcaraz, 20 tuổi, người Tây Ban Nha. Người ta không biết họ gặp nhau khi nào, song nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, họ là bạn của nhau từ thời thơ ấu. Cả hai đều đến từ Murcia. Bản thân cô gái trẻ này cũng là một tay vợt giỏi và chơi cho Murcia Club de Tenis. Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, Maria luôn làm nóng trang Instagram của mình với những tấm hình trong các trang phục bikini quyến rũ. 

Nina Ghaibi

nina-1684822906.jpg

Nina, 22 tuổi, là một vận động viên cưỡi ngựa gốc Croatia. Cô hẹn hò với Felix Auger Aliassime, người Canada, cũng 22 tuổi, kể từ năm 2021. Chị họ của cô, Ajla Tomljanovic cũng là một tay vợt chuyên nghiệp - vì vậy, Nina sẽ có 2 "ngôi sao" để cổ vũ ở giải đấu lần này. 

Jelena Djokovic

djok-1684822925.jpg

Jelena, 36 tuổi, là một cựu người mẫu. Cô hiện đảm đương cương vị Giám đốc của Novak Djokovic Foundation - một tổ chức từ thiện hoạt động vì trẻ em kém may mắn. Sinh ra ở Belgrade, là người giỏi nhiều ngoại ngữ và là một nhà văn sắc sảo, Jelena đồng thời là mẹ của 2 đứa con Tara và Stefan. 

Veronica Confalonieri

musetti-1684822992.jpg

Veronica làm việc tại Sky Sport trong bộ phận đồ họa ở Ý. Cô hẹn hò với Lorenzo Musetti, 21 tuổi. Chị gái của cô quản lý Gianluca Mager, tay vợt từng vươn lên vị trí thứ 62 thế giới vào năm 2021. Cặp đôi được cho là đã bắt đầu hẹn hò từ năm ngoái, khi Musetti vươn lên vị trí số 18 trên Bảng xếp hạng thế giới.

Mai Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/nhung-nang-wag-xinh-dep-cua-giai-phap-mo-rong-a24264.html