Ultras Espanyol tràn vào sân tấn công cầu thủ Barca

Màn ăn mừng chức vô địch La Liga 2022-2023 của câu lạc bộ Barcelona bị các cổ động viên quá khích bên phía chủ nhà Espanyol phá hỏng.

Barca đã giành chức vô địch La Liga lần thứ 27 và lần đầu tiên kể từ năm 2019 sau chiến thắng 4-2 trước đối thủ cùng thành phố trên sân RCDE. Robert Lewandowski lập một cú đúp, trong khi Alejandro Balde và Jules Kounde cũng ghi bàn trước khi đội chủ nhà Espanyol trở lại ở những phút cuối trận để có 2 bàn gỡ.

Sau chiến thắng, cầu thủ Barcelona xếp thành hình vòng tròn ở giữa sân RCDE rồi khoác vai nhau hát hò, nhảy múa ăn mừng chức vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu. Tuy nhiên, màn ăn mừng của nhà tân vô địch chỉ kéo dài trong ít phút.

barca-1684111671.jpeg
Fan Espanyol tràn xuống sân tấn công cầu thủ Barca

Nóng mắt vì màn ăn mừng của Barca trong khi đội nhà đứng trước nguy cơ rớt hạng, hàng chục fan Espanyol đã lao xuống sân uy hiếp thầy trò huấn luyện viên Xavi. Nhanh như cắt, các cầu thủ và Ban huấn luyện Barca lập tức chạy vào đường hầm lánh nạn. 

Các máy quay của ITV4 đã bắt được khoảnh khắc đội khách Barca nhận thấy có rất nhiều cổ động viên tràn xuống sân đã nhanh chóng từ bỏ màn ăn mừng của họ để tìm nơi trú ẩn.

Không thể tấn công các cầu thủ Barca, fan quá khích của Espanyol quay sang gây gổ với lực lượng an ninh trước khi rút lên khán đài. Để bảo vệ thầy trò huấn luyện viên Xavi, Ban Tổ chức và chủ nhà Espanyol phải huy động lực lượng an ninh hùng hậu hộ tống họ rời sân ra về an toàn.

Nhà báo Tây Ban Nha Guillem Balague xác nhận rằng những người chịu trách nhiệm là những người cực đoan đã che mặt và hô vang "hãy đuổi chúng đi". Rất may là mọi chuyện nhanh chóng được kiểm soát khi lực lượng an ninh đứng chắn trước cửa vào đường hầm sân vận động.

Một tuần sau buổi ăn mừng bị fan Espanyol phá đám, Barcelona sẽ tiếp đón Sociedad tại vòng 35. Thầy trò huấn luyện viên Xavi sẽ mở hội ăn mừng và tận hưởng niềm vui vô địch tại Camp Nou ở trận đấu vào ngày 21/5 tới.

Bảo Ngọc

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/ultras-espanyol-tran-vao-san-tan-cong-cau-thu-barca-a23999.html