Đội tuyển nữ Việt Nam tập chiến thuật trong thời tiết mưa lạnh tại Osaka

Chiều 25/4, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại Trung tâm Huấn luyện J-Green (Osaka - Nhật Bản). Thời tiết tại đây xuất hiện những cơn mưa dày và dự báo sẽ kéo dài tới hết ngày 26/4.

doi-tuyen-nu-viet-nam-dang-chay-dua-voi-thoi-gian-de-chuan-bi-cho-sea-games-32-1682317148.jpg

Dù thời tiết bất lợi nhưng các cầu thủ của đội tuyển nữ Việt Nam vẫn rất quyết tâm và hoàn thành các bài tập theo yêu cầu của Ban huấn luyện. Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với trường Đại học Thể dục thể thao Osaka vào 18 giờ 30 ngày 26/4 cũng như hướng đến mục tiêu SEA Games 32, huấn luyện viên Mai Đức Chung và các cộng sự cho các cầu thủ tập trung nhiều hơn vào các bài tập về chiến thuật, phối hợp chuyền bóng và tăng khả năng quan sát. 

Đội bóng nữ đến từ trường Đại học Thể dục thể thao Osaka hiện đang xếp thứ nhất tại giải hạng Nhất bóng đá nữ sinh viên Kansai. Đây cũng là đội bóng sinh viên có thành tích tốt tại giải vô địch quốc gia Bóng đá nữ sinh viên toàn quốc do Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản tổ chức với 3 lần vô địch, 3 lần á quân và thường xuyên nằm trong tốp 3 đội xuất sắc nhất.

Cùng lúc này, tiền đạo Huỳnh Như đã bắt đầu hành trình di chuyển từ Bồ Đào Nha về thành phố Hồ Chí Minh để chờ hội quân cùng toàn đội. Chuyến bay của Huỳnh Như xuất phát lúc 21 giờ 15 ngày 24/4 (theo giờ địa phương) từ sân bay Lisbon, quá cảnh tại Dubai và đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 20 giờ ngày 25/4.

Anh Minh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/doi-tuyen-nu-viet-nam-tap-chien-thuat-trong-thoi-tiet-mua-lanh-tai-osaka-a23256.html