Djokovic thua tại Srpska Open

Novak Djokovic lần đầu tiên thua một đồng hương người Serb sau 11 năm ở tứ kết giải Quần vợt ATP 250 Srpska Open. Và điều này khiến các fan của Nole không chỉ thất vọng mà còn vô cùng lo lắng…

djok-1682149004.jpg
Tay vợt Novak Djokovic

Dusan Lajovic lần đầu tiên hạ tay vợt số 1 thế giới với tỷ số 6-4, 7-6(6). "Đó là chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Cảm xúc rất lẫn lộn vì tôi đang chơi ở đây, tại thành phố quê hương và tôi cũng đã đấu với Nole, một người bạn tốt, một anh hùng của đất nước chúng tôi. Đánh bại anh ấy - đó là điều mà tôi thậm chí không nghĩ là có thể xảy ra, nhưng nó đã xảy ra…", Lajovic nói sau trận đấu.

Lần gần đây nhất Djokovic thua trước một đồng nghiệp người Serb là vào năm 2012 - ở trận đấu với Janko Tipsarevic ở Madrid. Anh khá vất vả với mặt sân đất nện khi liên tiếp gặp khó khăn khi giành chiến thắng và đều phải rời giải sớm ở cả Monte Carlo và giờ là Srpska Open kể từ đầu mùa giải tới nay. Người hâm mộ tay vợt người Serbia lo rằng, anh sẽ khó lòng tranh chấp Grand Slam tại Pháp với kiểu thi đấu chật vật trên mặt sân đất nện như thế này.

Đây cũng là trận thua thứ ba trong năm nay của Djokovic. Anh sẽ nghỉ 1 tuần trước khi bước vào thử sức tại một giải sân đất nện nữa - Madrid Open.

Hoàng Hà

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/djokovic-thua-tai-srpska-open-a23104.html