Sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện chính trị đối ngoại quan trọng của Thủ đô Hà Nội, chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Pháp.
Theo Ban Tổ chức, có khoảng 60 gian hàng tham gia trưng bày giới thiệu tại sự kiện, bao gồm các khu vực chính: Không gian quảng bá của các tỉnh, thành phố; Không gian trưng bày sản phẩm làng nghề; Không gian giới thiệu ẩm thực; Không gian chung giới thiệu quan hệ hợp tác Việt Nam - Pháp.
Sự kiện là cơ hội trải nghiệm văn hóa, ẩm thực cho du khách trong và ngoài nước, đồng thời góp phần quảng bá, giới thiệu truyền thống văn hóa, tiềm năng và những thành tựu kinh tế-xã hội của Thủ đô Hà Nội và các địa phương của Việt Nam.
Qua đó, góp phần tuyên truyền, khẳng định cam kết của Việt Nam trong việc tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi, thu hút hiệu quả hợp tác đầu tư nước ngoài.
Thùy Linh
Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/sac-mau-viet-nam-khong-gian-trai-nghiem-van-hoa-day-mau-sac-a22644.html