Tập trung đội tuyển bóng chuyền bãi biển nam Việt Nam chuẩn bị cho SEA Game 32

Để chuẩn bị cho kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 diễn ra vào tháng 5 tới tại Campuchia, đội tuyển bóng chuyền bãi biển nam quốc gia gồm 8 vận động viên đã được triệu tập tập huấn. Đáng chú ý trong thành phần này đa số là thành viên của đội bóng chuyền bãi biển Savinest Khánh Hoà.

bong-chuyen-bb-1-1681103299.jpg

Bóng chuyền là một trong số ít những bộ môn tập trung khá muộn, chỉ cách ngày khởi tranh SEA Games khoảng 1 tháng. Mới đây, danh sách đội tuyển bóng chuyền bãi biển nam Việt Nam đã được công bố. Trong danh sách này có các vận động viên của Quân đoàn 4, thành phố Hồ Chí Minh, Sanest Khánh Hoà và Vũng Tàu, trong đó đóng góp nhiều nhất vẫn là vận động viên của Sanest Khánh Hoà với 5 cầu thủ.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng chuyền bãi biển nam quốc gia là ông Nguyễn Trọng Quốc - huấn luyện viên câu lạc bộ Savinest Khánh Hoà và huấn luyện viên còn lại là ông Nguyễn Văn Tuyển của Quân đoàn 4.

So với các cô gái thì bóng chuyền bãi biển nam gặp nhiều khó khăn hơn thì không có nhiều giải đấu. Tại SEA Games 31 diễn ra ở Tuần Châu, đội tuyển bóng chuyền bãi biển nam Việt Nam đã phải nhận thất bại đáng tiếc trước Philippines ở trận đấu tranh huy chương đồng. 

Danh sách tập trung đội tuyển bóng chuyền bãi biển nam Việt Nam gồm: Danh Qui Suất (Saninest Khánh Hoà), Trần Quang Vũ (Saninest Khánh Hoà), Nguyễn Văn Nhã (Saninest Khánh Hoà), Anh Tuấn (Saninest Khánh Hoà), Lâm Tới (thành phố Hồ Chí Minh), Thành Tuyên (Quân đoàn 4), Phong Liêu (Vũng Tàu), Bùi Luân (Saninest Khánh Hoà).

P.V

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/tap-trung-doi-tuyen-bong-chuyen-bai-bien-nam-viet-nam-chuan-bi-cho-sea-game-32-a22567.html