Vòng 5 V.League 2023 > Topenland Bình Định - Thanh Hóa (18 giờ ngày 8/4): Chủ nhà giữ ngôi đầu

Topenland Bình Định là đội đứng đầu bảng tại V.League 2023 trước khi V.League bước vào giai đoạn nghỉ hơn 1 tháng. Đông Á Thanh Hóa là đối thủ tiếp theo của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng và đó là cơ hội để đội bóng đất Võ khẳng định ngôi đầu.

Những tưởng, sau thất bại trước Công an Hà Nội ở lượt trận ra quân V.League 2023 với tỷ số đậm đà 0-5, Topenland Bình Định phải đối mặt với những thử thách. Nhưng 3 chiến thắng liên tiếp trước Khánh Hòa, Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng đang giúp đội bóng đất Võ tạm thời chiếm ngôi đầu bảng V.League 2023 với 9 điểm sau 4 trận.

Trước khi giải đấu tạm nghỉ hơn 1 tháng, Bình Định đang là đội có số bàn thắng nhiều nhất khi có được 7 bàn. Rafaelson đang là chân sút đáng chú ý nhất khi anh đang có được 4 bàn thắng và cùng đứng đầu trong danh sách Vua phá lưới tại V.League mùa này khi có cùng số bàn thắng với Rimario Gordon (Becamex Bình Dương) và Văn Quyết (Hà Nội).

Bên cạnh Rafaelson, người đá cặp với anh là Jermie Lynch cũng là một đối tác ăn ý. Bộ đôi “song sát” này hứa hẹn sẽ tiếp tục khuynh đảo hàng phòng ngự đối phương và chơi bùng nổ khi họ được chơi trên sân nhà Quy Nhơn gặp Thanh Hóa vào cuối tuần này.

thanhhoa-binhdinh2022-05-1680921949.jpg
Topenland Bình Định và Thanh Hóa đều có thứ hạng cao tại V.League 2023 sau 4 vòng đấu

Trong khi đó, Thanh Hóa cũng thi đấu vô cùng ấn tượng tại V.League 2023 khi giành được 8 điểm sau 4 trận. Đoàn quân của huấn luyện viên Velizar Popov thật sự là đội bóng khó bị đánh bại trong thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Thanh được hứa hẹn sẽ là một trong những đội bóng trở thành chú “ngựa ô” ở mùa giải này.

Hàng thủ của Thanh Hóa cũng được đánh giá là hàng thủ tốt nhất tại V.League 2023 khi mới chỉ để thủng lưới 1 lần sau 4 trận đã qua. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Bulgaria, Thanh Hóa thi đấu “biết người biết ta” khi ông Popov yêu cầu các học trò thi đấu chắc chắn phần sân nhà, cùng với đó là lối đá phòng ngự phản công cũng phát huy tác dụng.

Cuộc tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà Quy Nhơn cũng ẩn chứa nhiều thách thức với đội bóng đất Võ khi đội khách đang có phong độ cao trong giai đoạn đầu mùa này. Đội giành chiến thắng sẽ giành vị trí đầu bảng, lợi thế được chơi trên sân nhà Quy Nhơn là điểm tựa vững chắc có thể giúp họ nghĩ đến việc tiếp tục đứng đầu bảng tại V.League 2023.

Dự đoán: Topenland Bình Định 2-1 Thanh Hóa

Kết quả và Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2023

Ngày 6/4

Viettel 1-4 Hoàng Anh Gia Lai

Sông Lam Nghệ An 1-1 Becamex Bình Dương

Ngày 7/4

Thép xanh Nam Định 1-1 Khánh Hòa

Ngày 8/4

18h00: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - SHB Đà Nẵng

18h00: Topenland Bình Định - Thanh Hóa

19h15: Công an Hà Nội - Hải Phòng

19h15: TP.HCM - Hà Nội

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vong-5-vleague-2023-greater-topenland-binh-dinh-thanh-hoa-18-gio-ngay-84-chu-nha-giu-ngoi-dau-a22474.html