Công an Hà Nội không xác nhận thông tin mời huấn luyện viên Park Hang-seo

Trước thông tin cho rằng đội bóng tân binh - Công an Hà Nội - xúc tiến để mời huấn luyện viên Park Hang-seo về làm Giám đốc kỹ thuật và trợ lý Lee Young-jin về dẫn dắt đội bóng đang thi đấu ở V.League, đại diện của câu lạc bộ xác nhận mới nhận được đề xuất từ phía Công ty môi giới.

huan-luyen-vien-park-hang-seo-va-tro-ly-lee-young-jin-1680237910.jpg
Huấn luyện viên Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin

Lãnh đạo câu lạc bộ Công an Hà Nội tỏ ra không hài lòng với những thông tin xuất hiện gần đây và khẳng định, chưa có cuộc tiếp xúc nào hay đàm phán nào giữa 2 bên.

Huấn luyện viên Park Hang-seo đang có dự định mở Học viện Bóng đá cộng đồng mang tên Park Hang-seo với sự hợp tác của các đối tác. Sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam, ông Park đã dành thời gian nghỉ ngơi và đi thăm nhiều nơi ở Việt Nam cũng như Hàn Quốc. 

Câu lạc bộ Công an Hà Nội hiện do huấn luyện viên người Brazil - Paulo Foiani - dẫn dắt và Giám đốc kỹ thuật là ông Trần Tiến Đại. Sau 4 vòng đấu, đội bóng tân binh mới bỏ túi 4 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 8/14 đội.

Thành tích không như kỳ vọng bởi mùa bóng năm nay, Công an Hà Nội đang là đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất trên thị trường chhuyển nhượng.

Hưng Yên 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/cong-an-ha-noi-khong-xac-nhan-thong-tin-moi-huan-luyen-vien-park-hang-seo-a22167.html