V.League nghỉ dài, cầu thủ “bất thình lình” hóa thân thành… showbiz

Cầu thủ nổi tiếng trên thế giới lấn sân sang điện ảnh không có gì lạ, nhưng với V.League vẫn là chuyện hiếm. Có lẽ vì vậy mà việc “sao trẻ” Nhâm Mạnh Dũng bất ngờ xuất hiện trên truyền hình, trong bộ phim giờ vàng đang phát sóng trên VTV3 "Gia đình mình vui bất thình lình" đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

nham-manh-dung-dong-phim-gio-vang-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-phat-song-tren-vtv3-1680237439.jpg
Nhâm Mạnh Dũng đóng phim "Gia đình mình vui bất thình lình" phát sóng trên VTV3

Tất nhiên, đóng phim “bất  thình lình” cũng chỉ để… lấp đầy khoảng thời gian trống vắng khi V. League tạm nghỉ. Mạnh Dũng dù điển trai và tài năng cỡ mấy cũng chỉ là amater trên màn bạc, dù diễn đúng vai cầu thủ. Trước Nhâm Mạnh Dũng, Hồng Sơn, Huỳnh Đức, Công Minh, Quốc Cường, những “ngôi sao” sân cỏ một thời cũng được mời đóng phim bóng đá. 

Cũng có cầu thủ dấn thân vào showbiz như Phan Thanh Bình, Công  Vinh, Mạc Hồng Quân… với những bộ phim tình cảm, nhưng cơ bản bị dẫn dắt bởi những mối quan hệ thân quen chứ không tự thân lựa chọn. 

Rất lâu rồi mới lại có thêm cầu thủ vào vai và không biết chừng, V.League nghỉ thêm vài tháng nữa sẽ còn xuất hiện thêm nhiều tài tử bóng đá. 

tien-dao-tre-cua-viettel-chua-ghi-duoc-ban-thang-nao-sau-4-vong-dau-o-vleague-2023-1680237308.jpg
Tiền đạo trẻ của Viettel chưa ghi được bàn thắng nào sau 4 vòng đấu ở V.League 2023

Nhâm Mạnh Dũng là “ngôi sao” mới nổi của Viettel sau khi cùng đội tuyển U22 Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 32. Mùa bóng này, Mạnh Dũng được huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh trao cho nhiều cơ hội ra sân thi đấu hơn, nhưng vẫn chưa ghi được bàn nào trên sân cỏ, thay vào đó là bàn thắng ghi được trong phim truyền hình.

Đầu tuần tới, V.League sẽ trở lại và người hâm mộ rất mong Nhâm Mạnh  Dũng sẽ tìm lại được cảm giác ghi bàn ngay trong trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 5.

Đan Phượng

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vleague-nghi-dai-cau-thu-bat-thinh-linh-hoa-than-thanh-showbiz-a22165.html