Andreescu rách hai dây chằng mắt cá chân trái

Bianca Andreescu chưa thể xác định thời gian trở lại sau khi các bác sỹ khẳng định, cô đã bị rách 2 dây chằng mắt cá chân trái.

andreescu1-1680150155.jpg

Cựu vô địch US Open - Bianca Andreescu - bị đứt 2 dây chằng ở mắt cá chân trái tại Miami Open tuần này và không chắc khi nào có đủ sức khỏe để trở lại thi đấu, cô cho biết hôm 29/3. Andreescu - tay vợt xếp hạng 31 thế giới - đã phải rời sân ở vòng 4 trong trận đấu với Ekaterina Alexandrova của Nga ở Miami hôm 27/3 trên xe lăn vì chấn thương cổ chân. 

Andreescu, 22 tuổi, cho biết, quá trình phục hồi đã bắt đầu. "Thật khó để nói chính xác sẽ mất bao lâu… Tôi sẽ nỗ lực từng ngày và hy vọng rằng với sự chuẩn bị phù hợp, tôi sẽ sớm trở lại thi đấu”, Andreescu viết trên Twitter.

Andreescu đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương vai trong trận bán kết Thái Lan mở rộng hồi tháng 2. Cô vẫn đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên kể từ US Open 2019. Cô đã vươn lên vị trí thứ tư trên Bảng xếp hạng WTA năm đó nhưng chưa thể trở lại đỉnh cao của mình sau hàng loạt chấn thương mắc phải thời gian qua.

Mai Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/andreescu-rach-hai-day-chang-mat-ca-chan-trai-a22120.html