Vòng 24 La Liga > Real Betis - Real Madrid (3 giờ ngày 6/3): Bản lĩnh của đội bóng Hoàng gia

Real Madrid vừa trải qua 2 trận không thắng liên tiếp trước các đối thủ lớn ở mọi đấu trường. Giờ đây, thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti đang hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm khi đến làm khách trên sân Benito Villamarin của Real Betis ở vòng 24 La Liga.

Real Betis tìm lại phong độ với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp tại đấu trường La Liga khi đánh bại lần lượt các đối thủ là Almeria, Real Valladolid và Elche. Đoàn quân của huấn luyện viên Manuel Pellegrini có chiến thắng ngược dòng 3-2 trước Elche khi đối thủ chỉ còn chơi với 8 người trên sân.

Với chiến thắng trước đội cuối bảng Elche, Real Betis đang tiến gần với vị trí trong tốp 4 khi giành được 40 điểm sau 23 trận. Họ đang có ít hơn đội xếp thứ tư là Atletico Madrid với cách biệt 2 điểm ít hơn trước vòng 24 La Liga. Mục tiêu không gì khác với thầy trò huấn luyện viên Manuel Pellegrini là kết thúc mùa giải ở một vị trí trong tốp 4 để giành vé dự Champions League mùa sau.

1-real-betis-1677971865.jpg
Real Betis đang cách nhóm dự Champions League với 2 điểm ít hơn

Nhưng Real Betis cũng có thể sẽ giành vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu bằng con đường vô địch Europa League mùa này khi họ có mặt tại vòng 1/8. Đối thủ của đội bóng xứ Andalusia sẽ là Manchester United tại vòng 1/8, nhưng trước hết họ cần phải tập trung cho trận đấu quan trọng khi tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Benito Villamarin.

Real Madrid đánh bại Real Betis với tỷ số 2-1 trong trận lượt đi giữa 2 đội trên sân Santiago Bernabeu vào hồi tháng 9. Nhưng trước trận đấu này, Los Blancos không thắng trong 2 trận gần nhất khi để Atletico Madrid cầm hòa 1-1 trong trận derby thành Madrid và thua Barcelona 0-1 tại bán kết lượt đi Cúp nhà Vua.

Với trận hòa trước đối thủ cùng thành phố ở vòng 23, Real Madrid đang kém đội đầu bảng Barcelona đến 7 điểm. Một chiến thắng trước Real Betis sẽ giúp đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti có thể tiếp tục nuôi hy vọng cho cuộc hành trình bảo vệ ngôi vô địch La Liga.

2-real-madrid-1677971865.jpg
Real Madrid quyết tâm chấm dứt chuỗi 2 trận gây thất vọng gần đây trước Atletico Madrid và Barcelona

Lịch thi đấu trong các trận còn lại diễn ra vào tháng 3 của Real Madrid cũng không dễ dàng khi gặp Real Betis và Espanyol tại La Liga. Sau đó là trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Liverpool trên sân nhà trước khi họ lại tiếp tục đấu trận El Clasico với Barcelona tại La Liga.

Thành tích thi đấu sân khách của Los Blancos cũng khá tốt khi giành được 27 điểm sau 12 trận thi đấu xa nhà trước đó, tốt thứ nhì La Liga chỉ sau đại kình địch Barcelona (30 điểm sân khách). Họ thua 3 trận và cả những thất bại đó đều diễn ra trên sân khách, vì thế, đây được xem là chuyến làm khách đầy “giông bão” của thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti trước khi hướng đến những trận khó khăn sắp tới trong tháng 3.

Đội hình dự kiến

Real Betis: Bravo; Ruibal, Pezzella, Felipe, Miranda; Carvalho, Rodriguez; Henrique, Perez, Juanmi; Iglesias

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Nacho; Ceballos, Tchouameni, Camavinga; Valverde, Benzema, Vinicius

Dự đoán: Real Betis 0-1 Real Madrid

Kết quả và Lịch thi đấu Vòng 24 La Liga

Ngày 4/3

03h00: Real Sociedad 0-0 Cadiz

20h00: Getafe 3-2 Girona

22h15: Almeria 0-2 Villarreal

Ngày 5/3

00h30: Mallorca 0-1 Elche

03h00: Atletico Madrid 6-1 Sevilla

20h00: Real Valladolid - Espanyol

22h15: Barcelona - Valencia

Ngày 6/3

00h30: Rayo Vallecano - Athletic Bilbao

03h00: Real Betis - Real Madrid

Ngày 7/3

03h00: Osasuna - Celta Vigo

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vong-24-la-liga-greater-real-betis-real-madrid-3-gio-ngay-63-ban-linh-cua-doi-bong-hoang-gia-a21135.html