Vòng loại giải Bóng đá vô địch U17 quốc gia 2023: Quyết liệt cuộc đua tốp đầu

Chiều 19/2, vòng loại giải Bóng đá vô địch U17 quốc gia 2023 tiếp tục diễn ra với lượt trận cuối của giai đoạn lượt đi tại các bảng B, C, E và F.

Tại bảng B, tâm điểm là cuộc đối đầu trực tiếp giữa Hà Nội và Sông Lam Nghệ An. Một trận đấu rất đáng được chờ đợi của 2 “kỳ phùng địch thủ”. Đội nào giành chiến thắng, đội đó sẽ khẳng định vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng.

unnamed-e1676802531418-1676826792.jpeg
U17 Sông Lam Nghệ An (áo trắng, quần trắng) đã có màn trình diễn ấn tượng ở bảng A.

Trong cuộc đọ tài này, Sông Lam Nghệ An đã cho thấy khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn và xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ pha lập công của Văn Nam ở phút 33 và Long Vũ ở phút 82. Với kết quả này, đội bóng trẻ xứ Nghệ trở thành là đội bóng duy nhất toàn thắng cả 4 trận tại lượt đi ở bảng B.

Ở bảng C, SHB Đà Nẵng đã vươn lên dẫn đầu cuộc đua khi giành chiến thắng 3-0 trước Bình Định. Đội bóng trẻ sông Hàn khép lại lượt đi với 8 điểm, hơn đội xếp thứ nhì là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1 điểm.

Ở bảng E, Bình Phước có cơ hội rất tốt để vươn lên soán ngôi đầu của B.Bình Dương. Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Tấn Vũ lại bất ngờ để thua đội cuối bảng Long An với tỷ số 1-2 nên đành tiếp tục đứng ở vị trí thứ nhì. Về phía Long An, sau 3 trận liên tiếp chỉ giành được 1 điểm, chiến thắng trước Bình Phước đã mở ra hi vọng đối với họ trước khi bước vào giai đoạn lượt về.

Tại bảng F, trận “thư hùng” giữa hai đội top đầu là TP.HCM và Đồng Tháp đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy vậy, kết quả này cũng đủ để TP.HCM bảo lưu ngôi đầu bảng với 10 điểm. Vị trí thứ nhì tiếp tục là cuộc cạnh tranh giữa An Giang và Đồng Tháp với cùng 7 điểm sau 4 trận đã đấu.

Chiều nay (20/2), lượt đi vòng loại giải Bóng đá vô địch U17 quốc gia 2023 sẽ chính thức khép lại với lượt trận cuối ở bảng A và bảng D.

Minh Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vong-loai-giai-vo-dich-u17-quoc-gia-2023-quyet-liet-cuoc-dua-top-dau-a20601.html