Cháu trai Muhammad Ali hạ knock-out đối thủ ngay trong hiệp đầu tiên

Cháu trai của võ sỹ quyền Anh huyền thoại Muhammad Ali - Nico Ali Walsh - đã kéo dài chuỗi bất bại của mình lên con số 5 sau khi hạ gục tay đấm Alejandro Ibarra bằng một cú knock-out sấm sét vào cuối hiệp 1 cuộc so tài giữa 2 bên tối 30/4 vừa qua.

ali-1651507801.jpg

Nico Ali Walsh tiếp tục khởi đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình bằng một chiến thắng sau khi hạ gục Alejandro Ibarra ở thời điểm chỉ còn vài giây của hiệp đầu tiên. Ali Walsh là con trai của Rasheda Ali - người con thứ hai trong số 9 người con của Muhammad Ali. Cuộc so găng giữa Ali Wash và Ibarra diễn ra ở MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas (Mỹ). Ali Walsh, 21 tuổi, bước vào võ đài lần này với thành tích 4-0, 3 trong số đó là chiến thắng bằng loại trực tiếp. Và anh đã có thêm chiến thắng thứ năm một cách rất nhanh chóng, ngay trong hiệp 1. 

Đối với Ibarra, đây là thất bại thứ hai trong 9 trận đấu chuyên nghiệp của anh. 

Ali Walsh đã bày tỏ lòng kính trọng đối với người ông huyền thoại của mình, người đã qua đời vào năm 2016, sau chiến thắng. Anh chia sẻ, mẹ Rasheda của anh rất xúc động khi chứng kiến chiến thắng này: "Đây chỉ là một minh chứng cho tất cả những nỗ lực tôi đã phấn đấu suốt thời gian qua. Tôi đang đưa ông tôi sống lại, và đó là lý do tại sao mẹ tôi cảm thấy rất xúc động, như thể bà được gặp lại bố của mình và nghe thấy tên của ông một lần nữa vang lên trên võ đài...”.

Minh Tuấn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/chau-trai-muhammad-ali-ha-knock-out-doi-thu-ngay-trong-hiep-dau-tien-a2059.html