Các tay vợt Việt Nam dự giải Cầu lông quốc tế Thailand International Challenge 2023

Các tay vợt hàng đầu của cầu lông Việt Nam sẽ dự giải Cầu lông quốc tế Thailand International Challenge 2023 khởi tranh từ ngày 7 đến 12/3 tại thành phố Nakhon Ratchasima. Trong đó có những tay vợt đã được người hâm mộ quen mặt biết tên như Nguyễn Thùy Linh, Vũ Thị Trang, Vũ Thị Anh Thư, Nguyễn Tiến Minh…

cau-long-1-1676698608.jpg
Thùy Linh cùng một số tay vợt mạnh sẽ tham dự giải Cầu lông quốc tế Thailand International Challenge 2023

Thailand Challenge 2023 là giải Cầu lông quốc tế diễn ra tại Terminal Hall (Nakhon Ratchasima, Thái Lan). Đây là một giải đấu uy tín, được BWF xếp hạng 4 sao, đứng thứ ba trong hệ thống các giải đấu đẳng cấp nhất thế giới. Giải Cầu lông quốc tế Thailand International Challenge 2023 năm nay có tổng giải thưởng lên tới 15.000 USD.

Cầu lông Việt Nam tham dự với đội hình đông đảo ở giải đấu này. Về nữ, tay vợt số 1 của chúng ta là Nguyễn Thùy Linh chắc chắn có mặt và cô được 1 suất ở vòng đấu chính cũng như sẽ được chọn là hạt giống đơn nữ số 1.

Trong khi đó, tay vợt Vũ Thị Trang và Vũ Thị Anh Thư sẽ phải tham gia từ vòng sơ loại nhằm tìm suất đấu chính thức.

cau-long-2-1676698608.jpg
Nguyễn Thùy Linh và Trần Lê Mạnh An đang có chuyến tập huấn tại Thái Lan

Về nam, Nguyễn Tiến Minh được góp mặt ở vòng đấu chính nội dung đơn nam. Cùng với tay vợt này, nhà vô địch đơn nam Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX Nguyễn Hải Đăng cũng tham dự và có mặt ở vòng chính. Tay vợt Lê Đức Phát cũng sẽ tham dự nhưng anh phải góp mặt ở vòng sơ loại.

Để chuẩn bị cho giải, 2 tay vợt Việt Nam Nguyễn Thùy Linh và Trần Lê Mạnh An đang có chuyến tập huấn tại Thái Lan để. Được biết, trong thời gian tập huấn tại đây, tay vợt nữ số 1 Việt Nam, Nguyễn Thùy Linh đã có cơ hội tập huấn cùng tay vợt số 11 thế giới Chochuwong.

Theo kế hoạch, sau giải này, các tay vợt sẽ tiếp tục được cơ hội dự giải quốc tế tiếp theo là Vietnam Challenge 2023 tổ chức tại Hà Nội từ ngày 21 đến 26/3. Tiếp đến là một lịch trình khá dày đặc với các giải Câu lạc bộ toàn quốc 2023 (từ 10 đến 16/4), giải vô địch Cầu lông châu Á  diễn ra từ ngày 25 đến 30/4 tại Dubai.

Đ.H

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/cac-tay-vot-viet-nam-du-giai-cau-long-quoc-te-thailand-international-challenge-2023-a20551.html