Xem Ibrahimovic tập cùng con trai tại AC Milan

Zlatan Ibrahimovic bắt đầu cùng cậu con trai - Maximilian - tập luyện tại câu lạc bộ AC Milan. Việc có thể thi đấu cùng cha không còn là giấc mơ xa vời của cậu bé khi người ta xem cách cậu thể hiện trên sân cỏ…

Zlatan Ibrahimovic đã cùng con trai Maximilian tập luyện với nhau trong buổi tập của AC Milan. Tiền đạo huyền thoại người Thụy Điển chưa ra sân ở mùa giải này do còn phải chữa trị chấn thương đầu gối. Ibrahimovic, 41 tuổi, mới trở lại tập luyện sau 8 tháng trong phòng điều trị và anh đã chơi một trận đấu tập với đội U18 của AC Milan. 

Bên cạnh huyền thoại bóng đá của Thụy Điển, trong hàng ngũ thanh niên là cậu con trai 16 tuổi của anh, Maximillian. Một đoạn clip cho thấy, Ibrahimovic cha thực hiện một cú vô-lê trong khi đứa con của anh thể hiện sự nhanh nhẹn và tài năng rê bóng tuyệt vời. 

Maximilian là con cả trong số hai người con trai của cựu ngôi sao Barcelona và Manchester United, cùng với Vincent, 14 tuổi. Ibrahimovic đã chứng tỏ vai trò quan trọng của mình trong mùa giải năm ngoái khi cùng Milan giành Scudetto, góp mặt ở 23 trận và ghi 8 bàn. Đội bóng sẽ rất cần sự trở lại của Ibra khi họ đang tụt xuống vị trí thứ 5 tại Serie A và kém đội đầu bảng Napoli 18 điểm. Tuy nhiên, anh sẽ không thể chơi bất kỳ trận đấu nào trong mùa giải này ở cấp độ châu lục vì anh không có tên trong danh sách tham dự Champions League. 

Mai Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/xem-ibrahimovic-tap-cung-con-trai-tai-ac-milan-a20478.html