Phụ công Nguyễn Phúc Lộc gia nhập Sanest Khánh Hòa

Phụ công Nguyễn Phúc Lộc đã hết hợp đồng với Bến Tre vào cuối năm ngoái và anh đã quyết định chuyển tới khoác áo Sanest Khánh Hòa ở mùa giải này

phuc-loc-1-1675835784.jpg
Phụ công Nguyễn Phúc Lộc quyết định chuyển tới khoác áo Sanest Khánh Hòa ở mùa giải này

Từng được gọi lên tập trung đội tuyển quốc gia vào năm 2019 nhưng khi trở về thì phụ công Nguyễn Phúc Lộc đã không lựa chọn đến những câu lạc bộ bóng chuyền hàng đầu Việt Nam hay ở lại cùng nhà vô địch quốc gia thành phố Hồ Chí Minh mà trở về quê vì chữ tình chữ nghĩa với Bến Tre. Sự nghiệp của chàng phụ công sinh năm 1995 cũng lận đận từ đây. 

Năm 2020, anh quyết định trở về giúp Bến Tre vượt khó khi rớt xuống giải hạng A quốc gia và thành công giành chức vô địch. Sự có mặt của tay đập này giúp đội bóng xứ dừa nhanh chóng giành quyền thăng hạng với chức vô địch giải hạng A năm 2000. Do năm 2021 giải vô địch quốc gia không có đội xuống hạng, Phúc Lộc cùng Bến Tre vẫn tiếp tục thi đấu ở giải hạng cao nhất.

Tuy nhiên khi giải vô địch quốc gia 2022 có 2 đội xuống hạng, Bến Tre với lực lượng mỏng đã không thể thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ, đó cũng là lý do khiến chàng phụ công điển trai phải tìm kiếm bến đỗ mới trong năm 2023 và phụ công 28 tuổi quyết định gia nhập Sanest Khánh Hòa.

Việc gia nhập câu lạc bộ Sanest Khánh Hòa hy vọng Nguyễn Phúc Lộc sẽ phát huy được thế mạnh của mình để có thêm những bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình.

P.V

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/phu-cong-nguyen-phuc-loc-gia-nhap-sanest-khanh-hoa-a20142.html