Huỳnh Như lập siêu phẩm giúp câu lạc bộ Lank ngược dòng ngoạn mục

Buộc đối thủ phải phạm lỗi, Huỳnh Như đích thân thực hiện pha đá phạt trực tiếp và ghi bàn thắng rất đẹp mắt trong chiến thắng ngược dòng 2-1 của Lank FC.

Đêm 4/2 (giờ Việt Nam), ở trận đấu thuộc vòng 13 giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha, câu lạc bộ Lank đã làm khách trên sân của Torreense, đối thủ đứng dưới trên Bảng xếp hạng. Ở trận đấu này, Huỳnh Như không được xếp đá chính.

Tuy nhiên, sau 45 phút đầu tiên bế tắc, tiền đạo của đội tuyển nữ Việt Nam đã được tung vào sân ở đầu hiệp 2. Phút 50, từ tình huống đá phạt góc, Torreense đã vượt lên dẫn trước 1-0, đẩy Lank vào tình thế khó khăn.

Nhưng trong bối cảnh đó, Huỳnh Như đã tạo nên sự khác biệt cho Lank. Phút 61, nữ tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã phá bẫy việt vị, băng lên đối mặt thủ thành của Torreense. Thủ môn của đội chủ nhà đã dùng tay cản phá ngoài vòng cấm nên bị truất quyền thi đấu.
huynhnhu-1675563816.jpeg
Huỳnh Như đá phạt ghi bàn đẹp mắt giúp Lank ngược dòng

Không chỉ khiến Torreense mất người, Huỳnh Như còn trực tiếp ghi bàn ở tình huống đá phạt ngay sau đó. Cú sút hiểm hóc, đưa bóng vào góc xa của nữ tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã khiến thủ thành dự bị của đội chủ nhà không thể cản phá.

Từ bàn thắng gỡ hòa rất quan trọng của Huỳnh Như, Lank đã tạo nên cú ngược dòng. Chỉ 10 phút sau, Rita Dias có pha đi bóng kĩ thuật để loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Bàn thắng vào lưới Torreense là pha lập công thứ sáu của Huỳnh Như cho Lank trên mọi đấu trường mùa này. Với 20 điểm sau 13 vòng đấu, Lank đang đứng thứ sáu ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Theo lịch, ở vòng đấu tới, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ gặp Benfica - đội bóng đang dẫn đầu Bảng xếp hạng với 39 điểm.

Bảo Ngọc

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/huynh-nhu-lap-sieu-pham-giup-clb-lank-nguoc-dong-ngoan-muc-a19993.html