Tay đập Quản Trọng Nghĩa về đánh thuê cho Tràng An Ninh Bình

Sau nhiều thương thảo cuối cùng chủ công Quản Trọng Nghĩa đã được đơn vị chủ quản cho phép khoác áo đánh thuê với đội nam Tràng An Ninh Bình ở mùa giải năm nay.

Được biết, ngày 1/2, Quản Trọng Nghĩa đã có mặt tại Ninh Bình để tập luyện cùng đội bóng đương kim vô địch quốc gia Tràng An Ninh Bình. Nếu không có gì thay đổi, Quản Trọng Nghĩa sẽ ra sân cùng Tràng An Ninh Bình tại Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2023 ở trung tuần tháng 2 này.

nghia-1-1675227247.jpg
Sau nhiều thương thảo cuối cùng chủ công Quản Trọng Nghĩa đã được đơn vị chủ quản cho phép khoác áo đánh thuê với đội nam Tràng An Ninh Bình ở mùa giải năm nay

Hiện tại, Quản Trọng Nghĩa là cầu thủ thuộc đội bóng chuyền Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động (BTL CSCĐ) và thi đấu tại giải hạng A toàn quốc. Chính vì vậy, nhằm tạo điều kiện cho cầu thủ có thêm sự cọ sát và tăng cường chuyên môn thì ban huấn luyện của đội bóng này đồng ý để Quản Trọng Nghĩa được đánh thuê cho Tràng An Ninh Bình ở giải vô địch quốc gia 2023.

Năm ngoái, Quản Trọng Nghĩa cũng khoác áo đánh thuê cho Tràng An Ninh Bình và đã cùn đội Tràng An Ninh Bình giành ngôi vô địch quốc gia năm 2022.

Tại SEA Games 31 vừa qua, Quản Trọng Nghĩa đã đóng góp một phần không nhỏ vào tấm huy chương Bạc của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam.

Ở mùa giải 2021, Quản Trọng Nghĩa cùng câu lạc bộ chủ quản là Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã lọt top 4 giải Bóng chuyền hạng A quốc gia, ngoài ra anh cùng Tràng An Ninh Bình giành được chức vô địch giải vô địch quốc gia sau nhiều năm chờ đợi.

Quản Trọng Nghĩa sinh năm 1997 với chiều cao 1m90, trưởng thành từ lò đào tạo Công an Phú Thọ, năm 2018 đã có tên trong danh sách đội tuyển Quốc gia. Thi đấu cho đội bóng Ninh Bình từ mùa giải 2019 dưới dạng cho mượn. Sau 3 mùa giải gắn bó, Quản Trọng Nghĩa đã nói lời chia tay với Tràng An Ninh Bình để chuyển sang thi đấu cho câu lạc bộ Biên Phòng.

Điểm mạnh của Trọng Nghĩa là khả năng chơi bóng khá toàn diện, đặc biệt với lợi thế tay trái anh có thể tấn công hàng sau với bước vào đà sát vạch cuối sân.

Ở mùa giải 2017-2018, Quản Nghĩa đã từng khoác áo Biên Phòng thi đấu tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia, thời ấy có tên là giải PV GAS và khi đó, cầu thủ này mới thực sự để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả. 

Tại mùa giải vô địch quốc gia 2021, câu lạc bộ Biên Phòng chỉ xếp ở hạng 5 chung cuộc. Với việc bổ sung Quản Trọng Nghĩa, đội bóng này sẽ củng cố thêm về khâu dứt điểm và có thể đặt mục tiêu cải thiện thứ hạng tại giải vô địch quốc gia 2022 này.

Với sự xuất hiện của Quản Trọng Nghĩa góp mặt vào đội hình được đánh giá cao gồm những tên tuổi đã được khẳng định như Vũ Quang Khơi, Giang Văn Đức, Cù Văn Hoàn, chắc chắn cho Tràng An Ninh Bình không giấu giếm tham vọng bảo vệ ngôi vô địch quốc gia 2023.

Đ.H

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/tay-dap-quan-trong-nghia-ve-danh-thue-cho-trang-an-ninh-binh-a19835.html