Vợ Alves đòi ly hôn sau scandal tình dục của chồng

Joana Sanz, vợ của Dani Alves, đang yêu cầu ly hôn sau khi “ngôi sao” người Brazil vướng vào scandal “tấn công tình dục” ở hộp đêm tại Tây Ban Nha vào cuối năm ngoái.

alves-1675226926.jpg
Joana Sanz và Dani Alves

Joana Sanz, vợ của Dani Alves đã yêu cầu ly hôn sau khi anh bị bắt vì cáo buộc tấn công một phụ nữ 23 tuổi tại hộp đêm Sutton ở Barcelona (Tây Ban Nha). Khi Alves mới bị tố cáo, Joana từng đăng một bức ảnh họ nắm tay nhau với thông điệp “Cùng nhau” bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, Joana, 29 tuổi, đã xóa hầu hết các bức ảnh của cô với cầu thủ bóng đá người Brazil khỏi Instagram cá nhân Alves - ngoại trừ một vài bức ảnh được liên kết với các chiến dịch quảng cáo - sau khi anh thừa nhận có quan hệ tình dục đồng thuận với người tố cáo anh - ban đầu Alves đã phủ nhận mối quen biết với cô gái này.

Luật sư của người mẫu Tây Ban Nha tiết lộ, cô cảm thấy rất đau lòng khi Alves, 39 tuổi, bị tạm giam ở Barcelona, chỉ vài ngày sau khi mẹ cô qua đời. Và sau nhiều diễn biến mới xung quanh vụ lùm xùm, cô đã yêu cầu luật sư của mình thực hiện các thủ tục ly hôn. Kênh truyền hình Tây Ban Nha Telecinco trước đó tiết lộ, Joana đã cố gắng gặp mặt Alves khi anh bị tạm giam, nhưng cầu thủ này từ chối.

Người đẹp sinh ra ở Tenerife, kết hôn với cựu hậu vệ Barcelona Alves vào năm 2017, vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào về thông tin gây xôn xao dư luận nói trên.

Alves cũng đã bị câu lạc bộ Mexico UNAM Pumas sa thải sau khi anh bị thẩm phán ở Barcelona quyết định ban lệnh tạm giam từ ngày 20/1. Luật sư của anh đã nộp đơn xin bảo lãnh và lập luận rằng cầu thủ này không phải là người có nguy cơ bỏ trốn, chấp nhận bị tước hộ chiếu để không thể rời Tây Ban Nha và sẽ đeo thẻ điện tử nếu cần thiết như một phần của điều kiện tại ngoại. Tuy nhiên, quyết định về việc liệu Alves có được bảo lãnh hay không trong khi chờ một cuộc điều tra hình sự đang diễn ra dự kiến sẽ được đưa ra trong tháng 2. Hiện tại, cả công tố viên nhà nước và luật sư đại diện cho người tố cáo Alves được cho là sẽ phản đối đơn xin bảo lãnh từ luật sư của anh. Ở Tây Ban Nha, những người đang bị điều tra chính thức có thể bị giam giữ mà không bị buộc tội tới bốn năm, mặc dù giới hạn thông thường là hai năm.

Mai Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vo-alves-doi-ly-hon-sau-scandal-tinh-duc-cua-chong-a19831.html