Huấn luyện viên Ten Hag bắt đầu công cuộc tìm nhà tại Cheshire

Huấn luyện viên của Manchester United, huấn luyện viên Erik ten Hag, đã bị cánh săn ảnh phát hiện đang săn lùng nhà ở Cheshire trong chuyến đi xe đạp cùng vợ đầu tuần này. Ông thầy đội bóng áo đỏ có vẻ đã xác định sẽ gắn bó lâu dài sau bước đầu thành công dưới triều đại của ông tại Old Trafford…

ten-hag-1675155834.jpg

Vợ chồng huấn luyện viên Eric Ten Hag từng tới thăm làng Hale ở Cheshire vào tháng 11 năm ngoái, tuy nhiên, ông chưa xúc tiến thêm bước nào trong việc ổn định chỗ ở khi giai đoạn đầu còn nhiều khó khăn ở Man United và tương lai của ông chưa thực sự chắc chắn ở xứ sở sương mù. Tuy nhiên, giai đoạn đầu tiên trong quá trình tái thiết của ông sau triều đại của Ralf Rangnick đã mang lại kết quả với chiến thắng ở vòng 4 FA Cup trước Reading vào thứ bảy. Vào thứ hai, các cầu thủ và nhân viên của Man United đã có một ngày nghỉ và huấn luyện viên Ten Hag quyết định cùng Bianca, vợ mình, trở lại với việc tìm nhà.  

Cánh săn ảnh bắt gặp vợ chồng Ten Hag dừng chân tại một quán café, sau đó cặp đôi đã ghé vào một đại lý bất động sản để tìm kiếm thông tin phù hợp. Có vẻ như vợ chồng Ten Hag đang muốn chuyển ra khỏi thành phố và “cắm rễ” ở “Tam giác vàng” của Cheshire - từ lâu đã là khu phố được các cầu thủ của United và City khao khát nhất - bao gồm cả Wilmslow, Knutsford, Alderley Edge và Prestbury.

Với động thái này, các cổ động viên của Man United có thể yên tâm rằng, từ nay Ten Hag sẽ nỗ lực cống hiến và sẽ tiếp tục cùng các cầu thủ mang lại nhiều thành tích rực rỡ mới, khi mà kế hoạch dài hạn của Ten Hag đã bắt đầu thể hiện sự hiệu quả trong những bước khởi động của mình.

Mai Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/ten-hag-bat-dau-cong-cuoc-tim-nha-tai-cheshire-a19794.html