Câu lạc bộ Khánh Hòa chính thức công bố tân binh Việt kiều Ryan Ha

Theo đó, cầu thủ Việt kiều Pháp - Ryan Ha - sẽ khoác áo đội bóng phố Biển với bản hợp đồng có thời hạn tới hết mùa giải 2023.

Ngày 30/1, Ryan Ha đã chính thức được câu lạc bộ Khánh Hòa ký hợp đồng sau 2 tháng thử việc. Thông báo chính thức được đưa ra trên trang chủ đội bóng Phố biển. Cầu thủ Việt kiều Pháp sẽ khoác áo tân binh của V.League 2023 tới hết mùa giải. Trên trang cá nhân Facebook, Ryan Ha chia sẻ:

khhh-1675128325.jpeg

“Xin vui mừng thông báo rằng tôi đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ Khánh Hòa. Trước hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, những người đã luôn đồng hành với tôi từ những ngày đầu tiên”.

“Tiếp đó, tôi muốn dành lời cảm ơn cho người đại diện, ban huấn luyện, đội ngũ y bác sĩ… những người đã giúp đỡ tôi tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua. Chúc mọi người sẽ hoàn thành thật tốt mục tiêu của mình trong tương lai”, Ryan Ha viết.

Tân binh của câu lạc bộ Khánh Hòa sinh năm 1997 tại Pháp. Anh có cả bố và mẹ đều là người Việt Nam. Vị trí sở trường của Ryan Ha là tiền đạo cánh, sở hữu chiều cao 1m84 và thuận chân trái. Cầu thủ 25 tuổi nổi bật với khả năng đá phạt từ xa với lực mạnh và độ chính xác cao.

Trước khi trở về V.League chơi bóng, Ryan Ha từng khoác áo câu lạc bộ Is-Selongey tại giải hạng Năm của Pháp (Nacional 3). Anh có 5 lần ra sân với tổng cộng 188 phút thi đấu và để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo.

Anh Minh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/clb-khanh-hoa-chinh-thuc-cong-bo-tan-binh-viet-kieu-ryan-ha-a19781.html