Paris Saint-Germain muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil của Zenit

Phát biểu với báo giới, huấn luyện viên Zenit, Sergei Semak lên tiếng xác nhận đội chủ sân Parc des Princes đang quan tâm đến việc chiêu mộ Malcom trong phiên chợ đầu năm 2023.

Cụ thể, trong phát biểu với báo giới mới đây, huấn luyện viên Sergei Semak cho biết: “Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho Malcom. Tuy nhiên, có sự quan tâm từ Paris Saint-Germain. Chúng tôi không bao giờ ép buộc cầu thủ ở lại đội bóng. Nhưng hiện tại Malcom vẫn thi đấu và thực hiện điều khoản hợp đồng với Zenit”.

Theo truyền thông Pháp, cựu ngôi sao của Barcelona cũng đang rất muốn gia nhập Paris Saint-Germain. Trước đó, trong năm 2019, Malcom từng thừa nhận trong cuộc phỏng vấn với beINSports: “Paris Saint-Germain luôn là ước mơ của tôi. Thật tuyệt khi được khoác áo những câu lạc bộ ở đẳng cấp cao như vậy”.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Brazil từng có kinh nghiệm thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo Bordeaux, trước khi cập bến Barcelona vào năm 2018. 

malcom-1675128009.jfif
Malcom trở thành mục tiêu theo đuổi của Paris Saint-Germain

Trước đó, Malcom từng đồng ý gia nhập AS Roma nhưng khi Barca liên hệ, tiền đạo người Brazil lập tức lật kèo. Người đại diện của Malcom tiết lộ, việc Barca chiêu mộ cầu thủ này được cho là hành động trả đũa AS Roma sau thất bại trước đội bóng Italy tại UEFA Champions League năm 2018.

Chân sút trị giá 41 triệu euro chỉ có 4 bàn và 2 kiến tạo sau 24 trận trên mọi đấu trường cho Barcelona. Trung bình, Blaugrana phải tiêu tốn hơn 10 triệu euro cho mỗi bàn thắng mà cầu thủ này ghi được. Hè 2019, chân sút người Brazil phải tháo chạy sang Zenit do không có chỗ đứng tại sân Nou Camp.

Với phong độ ấn tượng trong màu áo Zenit ở những mùa giải gần đây, ngôi sao người Brazil đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều câu lạc bộ lớn. 

Malcom được đánh giá là sự lựa chọn phù hợp cho đoàn quân của huấn luyện viên Galtier sau khi Pablo Sarabia chuyển đến Wolverhampton. Ở tuổi 25, cựu cầu thủ Corinthians đang thể hiện phong độ ấn tượng, với 15 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 24 trận cho Zenit.

Nam Anh 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/psg-muon-chieu-mo-ngoi-sao-nguoi-brazil-cua-zenit-a19778.html