Phung phí cơ hội, Lionel Messi bị cổ động viên chế nhạo

Là ngôi sao lớn nhưng Messi có màn thể hiện nhạt nhòa trong trận hòa 1-1 của Paris Saint-Germain trước Reims ở vòng 20 Ligue 1 rạng sáng 30/1 (giờ Hà Nội).

Trong trận tiếp đón Reims ở trận đấu muộn nhất vòng 20 Ligue 1 rạng sáng nay, Paris Saint-Germain có lợi thế sân nhà và bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Neymar ở phút 59. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã không bảo vệ được thành quả của mình khi ở những phút sau đó bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. Trong đó, có pha bỏ lỡ đáng tiếc của siêu sao Messi ở cự ly gần.

Cụ thể, phút 83, khi tỷ số là 1-0, cổ động viên Paris Saint-Germain chuẩn bị ăn mừng bàn thắng thứ 2 khi Lionel Messi có bóng cách khung thành chưa đầy 10m. Tuy nhiên, cú sút bằng chân phải của "El Pulga" lại đi chệch cột.

Sau tình huống hỏng ăn, nhà đương kim vô địch World Cup chỉ biết ôm mặt tiếc nuối. Đây cũng là cơ hội đáng chú ý nhất anh có được trong suốt 90 phút.

messi-bo-lo-co-hoi-1675045425.jfif
Messi bị cổ động viên chế nhạo vì tình huống bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

Không lâu sau cú sút chệch cột của Messi, Reims đã có bàn gỡ hòa, xuất phát từ sai lầm của cầu thủ vào sân thay người Zaire-Emery. Ở tình huống này, Zaire-Emery, cầu thủ vào thay Neymar có đường chuyền đầy bất cẩn. Reims ngay lập tức chớp cơ hội phản công. Folarin Balogun thoát xuống, rê qua Donnarumma rồi dứt điểm vào lưới trống, gỡ hòa 1-1 phút 90+6.

Sau trận hòa tiếc nuối của Paris Saint-Germain, nhiều fan hâm mộ của đội bóng thủ đô nước Pháp đã chế nhạo tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của Messi trong trận đấu rạng sáng nay. 

Cụ thể, "Messi đã khiến Paris Saint-Germain rơi chiến thắng", một cổ động viên chỉ trích siêu sao sinh năm 1987. "Messi đã không còn là chính mình sau World Cup", người thứ 2 cho biết. "Không phải ai cũng có thể ghi bàn với một pha đệm cận thành", cổ động viên thứ 3 mỉa mai.

Thống kê cho thấy, trong 90 phút, Messi chạm bóng 74 lần, chuyền chính xác 89%, tung 4 cú sút nhưng không lần nào bóng đi trúng đích. Anh bị Sofascore chấm điểm 6, thấp nhất trên sân.

Hoàng Nam

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/phung-phi-co-hoi-lionel-messi-bi-cdv-che-nhao-a19745.html