Huấn luyện viên Park Hang-seo sắp làm Giám đốc kỹ thuật của VFF?

Sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vào ngày 31/1, huấn luyện viên Park Hang-seo có thể tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam trên cương vị Giám đốc kỹ thuật của VFF kiêm Giám đốc Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (VYF).

huan-luyen-vien-park-hang-seo-se-tiep-tuc-gan-bo-voi-bong-da-viet-nam-tren-cuong-vi-moi-1674968958.jpg
Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam trên cương vị mới

Ông Park đã nhiều lần nói đến khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam và sẵn lòng đóng góp vào công việc đào tạo cầu thủ trẻ. Được biết, VFF cũng sắp kết thúc hợp đồng với Giám đốc kỹ thuật người Nhật Bản, ông Yusuke Adachi và đang tính tới khả năng sẽ mời ông Park đảm nhận.

Liên quan tới huấn luyện viên Park Hang-Seo, chiến lược gia người Hàn Quốc vừa bày tỏ cảm xúc trên trang MK.co.kr: “Tôi cảm thấy thoải mái khi nghĩ rằng mọi chuyện đã kết thúc. Nhưng lắm lúc nghĩ lại tôi cũng buồn, tiếc nuối”.

AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng huấn luyện viên  Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Tuy không giành được chức vô địch, nhưng ông Park  vẫn nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng trong khu vực và cả châu Á.  

Trong cuộc gặp gỡ mới đây với lãnh đạo VFF, huấn luyện viên Park Hang-seo đã bày tỏ tình cảm: “Tuy không còn là huấn luyện viên trưởng đội tuyển, nhưng Việt Nam vẫn luôn là quê hương thứ hai của tôi và các công việc sắp tới của tôi nếu có thì cũng đều là đóng góp cho sự phát triển bóng đá Việt Nam...”.

Hưng Yên

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/huan-luyen-vien-park-hang-seo-sap-lam-giam-doc-ky-thuat-cua-vff-a19716.html