Hội diễn các câu lạc bộ Vovinam tỉnh Thanh Hóa lần thứ VIII

Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP Thanh Hóa vừa  tổ chức Hội diễn các câu lạc bộ (CLB) Vovinam tỉnh Thanh Hóa lần thứ VIII - “Mừng Đảng - Mừng Xuân Quý Mão” năm 2023.

Sau 2 năm không thể tổ chức do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Hội diễn Tết Quý Mão 2023 đã được tổ chức trở lại với sự tham gia của 200 vận động viên thuộc 12 CLB Vovinam đến từ 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

vovinam-1674960369.jpg

Các vận đọng viên, các đơn vị tham gia tranh tài ở 14 nội dung quyền của bộ môn vovinam ở 3 nhóm tuổi, và các nội dung múa lân nội ngoại khí công. Do có sự chuẩn bị sớm, chu đáo về lực lượng vận động viên, có sự đầu tư cho các bài thi, các CLB đã đem đến hội diễn những phần thi tài đặc sắc, hấp dẫn với các nội dung như: đòn chân tấn công, tự vệ nữ, tinh hoa lưỡng nghi tướng pháp nam – nữ; long hổ quyền nữ, long hổ quyền đồng đội nam, thập tự quyền cá nhân nam – nữ, tứ tượng côn pháp nam; tứ trụ quyền nam; ngũ môn quyền nam…

Kết thúc hội diễn, CLB Vovinam thành phố Thanh Hóa giành vị trí nhất toàn đoàn với 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 3 huy chương đồng. CLB Vovinam thị xã Nghi Sơn xếp thứ nhì với 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 1 huy chương đồng. Xếp thứ ba là CLB Vovinam Ngọc Lặc với 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc. Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận thành tích, huy chương và tiền thưởng cho các vận động viên đạt giải nhất, nhì, ba từng nội dung; trao cúp, cờ cho các đoàn giành vị trí nhất, nhì, ba toàn đoàn.

Hội diễn Vovinam các câu lạc bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ VIII - “Mừng Đảng, Mừng Xuân” năm 2023 là dịp để bảo tồn, giữ gìn và phát huy những giá trị tinh hoa văn hóa của dân tộc, khơi dậy truyền thống thượng võ của cha ông, thu hút các tầng lớp Nhân dân vào các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, lành mạnh trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Mạnh Cường

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/hoi-dien-cac-cau-lac-bo-vovinam-tinh-thanh-hoa-lan-thu-viii-a19703.html