Giải Cầu lông chào mừng 60 năm ngày thành lập Trường Chính trị tỉnh Điện Biên

 Trong 2 ngày 28, 29/1, Giải Cầu lông chào mừng 60 năm ngày thành lập Trường Chính trị tỉnh Điện Biên được tổ chức với sự tham gia của gần 40 vận động viên là lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh, các huyện, thị, thành phố và cán bộ đang công tác tại Trường Chính trị tỉnh.

dien-bien-1674958066.jpg

Các vận động viên tranh tài ở 2 nội dung: Đôi nam lãnh đạo và đôi nam nữ phong trào. Đối với nội dung đôi nam lãnh đạo được chia thành 4 bảng, mỗi bảng chọn ra 2 đôi: nhất bảng và nhì bảng để vào vòng trong. Với nội dung đôi nam nữ phong trào sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm, đôi có điểm cao nhất sẽ giành Cúp.

Giải là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đây cũng là dịp để lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Trường Chính trị tỉnh có dịp được gặp gỡ, giao lưu với lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, các huyện, thị, thành phố nhằm trau dồi thêm kinh nghiệm, chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Quang Long

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/giai-cau-long-chao-mung-60-nam-ngay-thanh-lap-truong-chinh-tri-tinh-dien-bien-a19700.html