Trung vệ Presnel Kimpembe tố bị huấn luyện viên Christophe Galtier đối xử tệ

Nội bộ câu lạc bộ Paris Saint-Germain đang “dậy sóng” khi trung vệ Presnel Kimpembe tố bị huấn luyện viên Christophe Galtier đối xử tệ.

Theo cơ cấu tại Paris Saint-Germain, Marquinhos đảm nhận trọng trách đội trưởng đội bóng Paris. Trong khi đó, trung vệ Kimpembe là đội phó. Tuy nhiên, trung vệ người Pháp vừa bị huấn luyện viên Christophe Galtier tước băng đội phó mà không hề được thông báo.

Cụ thể là ở trận Paris Saint-Germain thắng Pays de Cassel 7-0 tại Cúp QG Pháp cách đây 1 ngày, huấn luyện viên Galtier đã trao băng đội phó cho Mbappe. Vì Marquinhos không thi đấu nên tuyển thủ Pháp đảm trách nhiệm vụ thủ quân ở trận đấu ngày 24/1 vừa qua.

presnel-kimpembe-1674703667.jpg
Trung vệ Presnel Kimpembe thừa nhận bị tước băng đội phó mà không hề được thông báo

Việc Paris Saint-Germain trao băng đội phó cho Mbappe là điều có thể hiểu được bởi tầm ảnh hưởng lớn của chân sút 24 tuổi với đội bóng. Về phía Kimpembe, tuyển thủ Pháp không đóng góp được nhiều cho đội bóng ở mùa giải 2022-2023.

Tuy nhiên, điều được giới truyền thông Pháp và châu Âu quan tâm là huấn luyện viên Galtier đã trao băng đội phó của Paris Saint-Germain cho Mbappe mà không hề thông báo với Kimpembe. Đích thân trung vệ người Pháp xác nhận thông tin này trên mạng xã hội.

Trên Instagram, trung vệ Kimpembe cho biết: “Trong những giờ qua, tôi đọc được nhiều thông tin viết về mình. Và tôi muốn nói rõ về vấn đề này.

Tôi chưa bao giờ được thông báo về điều này (huấn luyện viên Galtier tước băng đội phó của Kimpembe và trao cho Mbappe) nhưng tôi tôn trọng mọi quyết của câu lạc bộ”.

Vì chấn thương nên Kimpembe mới chỉ thi đấu 11 trận cho Paris Saint-Germain ở chiến dịch này, trong đó có 8 lần ra sân tại Ligue 1. Hiện tại, hậu vệ 27 tuổi đang điều trị chấn thương gót Achilles và chưa rõ ngày trở lại thi đấu.

Kim Anh 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/trung-ve-presnel-kimpembe-to-bi-hlv-christophe-galtier-doi-xu-te-a19628.html