Ronaldo lập cú đúp trong ngày tái ngộ Messi

Người hâm mộ bóng đá thế giới đã được chứng kiến trận cầu mãn nhãn giữa các "ngôi sao" giải Saudi Arabia và Paris Saint-Germain, với màn tái ngộ giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Các cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới đương đại, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã gặp nhau trong trận giao hữu được chờ đợi ở Riyadh vào đêm 19/1, khi PSG do Messi dẫn dắt đánh bại Riyadh All-Star, bao gồm cả Ronaldo, với tỷ số 5-4 tại Sân vận động King Fahd.

Với đẳng cấp của một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu, Paris Saint-Germain (PSG) đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và chỉ cần 3 phút để chọc thủng lưới Riyadh All Stars. Sau đường chọc khe bổng của Neymar, Messi thoát xuống, dứt điểm tinh quái để hạ nốt thủ thành Al Owais.

messi-1674173638.jpeg
Messi thoát xuống, dứt điểm tinh quái để hạ nốt thủ thành Al Owais

Những phút tiếp theo, Messi và Ronaldo chứng tỏ những phẩm chất của hai cầu thủ thuộc hàng siêu sao. "El Pulga" sắm vai "nhạc trưởng" với hàng loạt đường chuyền tạo cơ hội trong khi CR7 là mối nguy hiểm thường trực với hàng thủ PSG nhờ khả năng chạy chỗ và dứt điểm ấn tượng.

Tới phút 33, Ronaldo bị đồng đội cũ Keylor Navas phạm lỗi trong vòng cấm địa và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. CR7 đã dứt điểm thành công cân bằng tỷ số trận đấu.

Hậu vệ Juan Bernat của PSG bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với Salem Al Dawsari. Tuy nhiên, 10 người của nhà vô địch Ligue 1 đã vượt lên ở phút 43 khi trung vệ Marquinhos dứt điểm cận thành sau quả tạt của Kylian Mbappe bên cánh trái. PSG có cơ hội ghi bàn thứ ba, nhưng tiền đạo Neymar đá hỏng quả phạt đền ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp một.

PSG phung phí cơ hội để rồi trả giá bằng bàn thua thứ hai ở phút 45+6. Ronaldo tận dụng pha phá bóng hụt của Sergio Ramos để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Ở phút thứ 53 của hiệp 2, hậu vệ người Tây Ban Nha của PSG, Sergio Ramos dứt điểm trong vòng 6m50 sau pha solo của Mbappe, nâng tỉ số lên 3-2. Chỉ 3 phút sau, hậu vệ Hàn Quốc Jang Hyun-Soo của Riyadh All-Star ghi bàn ở góc gần sau một quả đá phạt góc để cân bằng tỷ số 3-3.

cr7-1674173638.jpeg
Messi gọi, Ronaldo đã trả lời

PSG được hưởng một quả phạt đền khác sau một tình huống chơi bóng bằng tay của cầu thủ đội chủ nhà. Mbappe chuyển hóa thành công để nâng tỷ số lên 4-3 cho câu lạc bộ nước Pháp ở phút 60. Ronaldo rời sân ở phút 61. Ngoài "ngôi sao" người Bồ Đào Nha, Messi cũng được rút ra khỏi sân.

Tiền đạo Hugo Ekitike của PSG đã ghi bàn trong một pha phản công nhanh ở phút 78 nâng tỷ số lên 5-3. Tuy nhiên, đến phút 90+4, Anderson Talisca thực hiện cú nã đại bác từ khoảng cách hơn 20m ghi bàn ấn định tỷ số PSG thắng 5-4.

Cá nhân Ronaldo được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu vì đã ghi 2 bàn thắng.

Bảo Ngọc

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/ronaldo-lap-cu-dup-trong-ngay-tai-ngo-messi-a19574.html