Messi và Paris Saint-Germain tạo nên cơn sốt tại Saudi Arabia

Hàng chục nghìn fan hâm mộ đã có mặt trên sân để theo dõi Messi cùng các đồng đội ở Paris Saint-Germain tập luyện chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội bóng của C.Ronaldo.

con-sot-1674095344.jpg
Messi và các đồng đội tạo nên cơn sốt tại Saudi Arabia

Vào lúc 0h rạng sáng mai (20/1, giờ Hà Nội), Paris Saint-Germain sẽ có trận giao hữu với đội ngôi sao kết hợp giữa Al Nassr và Al Hilal do Cristiano Ronaldo làm đội trưởng. 

Ở chuyến du đấu đến Saudi Arabia, Paris Saint-Germain mang theo đội hình tốt nhất. Trong một cuộc đấu giá từ thiện tại Saudi Arabia, tấm vé vào cửa xem trận đấu này đã được một tỷ phú mua lại với giá 2,4 triệu euro.

Trước khi trận đấu diễn ra, Messi cùng các đồng đội ở Paris Saint-Germain cũng đã tạo nên một cơn sốt với các fan hâm mộ tại Saudi Arabia. 

Theo đó, trong buổi tập luyện trên sân vận động quốc gia Khalifa ngày 18/1 đã có đến 30.000 người hâm mộ có mặt để được tận mắt chứng kiến buổi tập với sự hiện diện của dàn cầu thủ nổi tiếng thế giới như Lionel Messi, Neymar, Kylian Mbappe...  

Lượng cổ động viên đến xem Messi tập luyện còn nhiều hơn người dự lễ ra mắt của Ronaldo trong màu áo Al Nassr (30.000 người so với 20.000 người).

Trong buổi tập của Paris Saint-Germain, Mbappe cho thấy tâm lý thoải mái trong tour du đấu. Tiền đạo sinh năm 1998 vừa trở về sau kỳ nghỉ và xuất hiện 36 phút trong trận thua Rennes tại Ligue 1 cách đây ít ngày.

Nam Anh 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/messi-va-psg-tao-nen-con-sot-tai-saudi-arabia-a19562.html