Juventus muốn chiêu mộ Alejandro Garnacho từ Man United

Tuy nhiên, Juventus lại muốn sở hữu Garnacho như cách từng làm để đưa Paul Pogba rời Man United cách đây hơn 10 năm.

Tình hình của Garnacho hiện có nhiều điểm tương đồng Pogba cách đây 11 năm. Giao kèo của tiền đạo người Argentina sẽ hết hạn vào hè 2024 kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. 

alejandro-garnacho-1674090967.jfif
Alejandro Garnacho là mục tiêu theo đuổi của Juventus

Theo The Independent, Juventus đã liên lạc với người đại diện của Alejandro Garnacho và đưa ra bản hợp đồng dài hạn kèm mức lương hấp dẫn để thuyết phục "ngôi sao" trẻ người Argentina đến Turin. Đây là cách làm vào năm 2012, "Lão phu nhân" đã sở hữu một trong những sản phẩm ưu tú của lò đào tạo Carrington là Paul Pogba.

Cập bến Old Trafford vào mùa hè 2021 với mức phí chuyển nhượng chỉ 420.000 bảng, Garnacho đang chứng minh mình là một món hời. Anh cho thấy sự tiến bộ đáng kể ở mùa giải năm nay và đã ghi 3 bàn, kiến tạo 6 lần.

Thời gian qua, Man United đã nỗ lực gia hạn hợp đồng với "ngôi sao" người Argentina khi hứa sẽ tăng lương gấp 4 lần cho Garnacho từ 5.000 bảng lên 20.000 bảng mỗi tuần, nếu cầu thủ này đồng ý ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, người đại diện của Garnacho đã từ chối.

Về phần mình, lãnh đạo Man United không muốn nuông chiều Garnacho để tránh đi lại vết xe đổ của Adnan Januzaj. Cầu thủ người Bỉ từng thăng tiến dưới thời huấn luyện viên David Moyes vào năm 2013. Man United sau đó vội vàng trao cho Januzaj một bản hợp đồng cao hơn nhiều so với các cầu thủ cùng trang lứa. Thế nhưng, Januzaj không thể phát triển thêm và bị bán đứt với giá chỉ 9 triệu bảng 4 năm sau đó.

Nam Anh 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/juventus-muon-chieu-mo-alejandro-garnacho-tu-man-united-a19559.html