Đá bù Vòng 7 Premier League 2022-2023 > Crystal Palace - Manchester United (3 giờ ngày 19/1): Khó cản “Quỷ đỏ”

Manchester United có thể sẽ tiếp đà hưng phấn khi họ có chuyến hành quân đến sân Selhurst Park của Crystal Palace ở trận đá bù Vòng 7 Premier League. Nếu giành trọn 3 điểm, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag tạm thời vươn lên ngôi nhì bảng xếp hạng.

Crystal Palace vừa đón nhận trận thua 0-1 trước Chelsea cách đây ít ngày trước, đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của “Đại bàng” khi trước đó họ cũng để thua trước một đội bóng thành London khác là Tottenham tại Premier League và Southampton ở đấu trường FA Cup.

Mặc dù đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây, nhưng Crystal Palace vẫn đang ở một vị trí an toàn trên Bảng xếp hạng. Hiện tại thầy trò huấn luyện viên Patrick Vieira đang xếp thứ 12 trên Bảng xếp hạng với 22 điểm sau 18 trận, hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đến tận 7 điểm và lại còn thi đấu ít hơn 1 trận.

1-crystal-palace-vieira-1674019799.jpg
Crystal Palace dưới thời của Patrick Vieira vẫn giữ được vị trí an toàn trên Bảng xếp hạng cho đến hiện tại

Mục tiêu của “Đại bàng” là kết thúc mùa giải ở vị trí thuộc nhóm nửa trên Bảng xếp hạng, họ đang kém đội xếp thứ 10 là Chelsea với cách biệt 6 điểm. Điều khiến huấn luyện viên Patrick Vieira không khỏi lo lắng bởi họ đang trải qua 4 trận thua trong 5 trận gần nhất ở Premier League.

Trong khi đó, Man Utd vừa có chiến thắng 2-1 trước Man City trong trận derby thành Manchester cách đây ít ngày. Trận thắng đó cũng giúp thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag giành được 38 điểm sau 18 trận đấu, qua đó rút ngắn cách biệt với đội nhì bảng là chính đối thủ cùng thành phố xuống chỉ còn 1 điểm.

Nếu giành chiến thắng trước Crystal Palace trong trận đá bù của vòng 7 này, Man Utd sẽ vươn lên vị trí nhì bảng. Khi đó họ tạm thời có nhiều hơn 2 điểm so với các nhà đương kim vô địch Premier League. Trong khi Man City lại có một trận đấu không hề dễ dàng khi gặp Tottenham trong trận đá bù vòng 7 diễn ra sau trận này đúng 1 ngày.

2-man-utd-1674019799.jpg
Man Utd có cơ hội vươn lên ngôi nhì bảng nếu giành chiến thắng trước Crystal Palace

Kể từ năm 2009 khi Sir Alex Ferguson dẫn dắt đội bóng, Man Utd chưa từng thắng 10 trận liên tiếp ở mọi đấu trường. Về thành tích đối đầu, “Quỷ đỏ” mới chỉ thắng 2 trong 6 lần đối đầu gần nhất với Crystal Palace tại Premier League. Đội bóng nửa đỏ thành Manchester cũng để thất bại trong trận làm khách gần nhất tại Selhurst Park diễn ra vào tháng 5 năm ngoái.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định như hiện tại, khả năng để “Quỷ đỏ” giành chiến thắng để tạm chiếm lấy ngôi nhì bảng là điều hoàn toàn có thể nằm trong tầm tay của thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag. Sự xuống sức của “Đại bàng” trong những trận đã qua cũng là một yếu tố mang lại nhiều lợi thế dành cho đội khách trong trận đấu diễn ra vào giữa tuần này.

Đội hình dự kiến:

Crystal Palace: Guaita; Clyne, Tomkins, Guehi, Mitchell; Schlupp, Doucoure, Eze; Olise, Mateta, Zaha

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Fred, Casemiro; Antony, Eriksen, Fernandes; Rashford

Dự đoán: Crystal Palace 1-2 Man Utd

Lịch thi đấu các trận đá bù Premier League:

Ngày 19/1:

03h00: Crystal Palace – Manchester United

Ngày 20/1:

03h00: Manchester City – Tottenham Hotspur

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/da-bu-vong-7-premier-league-2022-2023-greater-crystal-palace-manchester-united-3-gio-ngay-191-kho-can-quy-do-a19523.html