Bayern Munich thưởng lớn cho sao trẻ người Đức

Theo đó, Bayern Munich đã quyết định gia hạn hợp đồng và tăng lương cho Arijon Ibrahimovic không lâu sau khi tiền vệ trẻ người Đức đá trận ra mắt đội 1 "Hùm xám".

Tiền vệ Arijon Ibrahimovic là một trong những ngôi sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Bayern Munich. Thi đấu ở vị trí tiền vệ nhưng có khả năng ghi bàn rất ấn tượng. Cầu thủ trẻ người Đức đã ghi 25 bàn thắng ở các trận đấu chính thức của U17 và U19 Bayern.

Ở cấp độ quốc gia, Ibrahimovic ghi 11 bàn ở 16 trận chơi cho U17 và U18 Đức. Năm ngoái, tờ The Guardian bình chọn Ibrahimovic là cầu thủ sinh năm 2005 xuất sắc nhất thế giới.

arijon-ibrahimovic-1674018853.jpg
Bayern Munich đã quyết định gia hạn hợp đồng và tăng lương cho Arijon Ibrahimovic

Năm 2022, tiền vệ 17 tuổi được đôn lên đá cho Bayern II. Gây ấn tượng ở đội dự bị và các cấp độ trẻ của Hùm xám, Ibrahimovic được đội chủ sân Allianz kí hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào cuối năm. 

Sau khi được ký hợp đồng chuyên nghiệp, cách đây 4 ngày, tiền vệ trẻ người Đức đá trận đầu tiên cho đội 1 ở trận giao hữu với Salzburg (14/1). Chỉ 6 phút sau khi vào thay người, Ibrahimovic lập tức ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho Bayern Munich. "Hùm xám" hòa 4-4 chung cuộc trước đội bóng Áo ở trận này.

Ba ngày sau khi toả sáng ở trận ra mắt đội 1 Bayern, ngôi sao trẻ người Đức lập tức được tưởng thưởng. Cụ thể, hôm qua "Hùm xám" vừa gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2025 với tài năng trẻ đầy triển vọng này.

Hồ hởi sau khi hoàn tất giao kèo với "Hùm xám", ngôi sao trẻ người Đức nói: “Tôi rất tự hào và biết ơn. Với tôi, đây là giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi nóng lòng chờ đợi những bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp của mình tại Bayern”.

Bayern Munich không tiết lộ chi tiết về bản hợp đồng mới giữa các bên, nhưng theo truyền thông Đức, Ibrahimovic được tăng lương đáng kể trong hợp đồng mới.

Kim Anh 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/bayern-munich-thuong-lon-cho-sao-tre-nguoi-duc-a19522.html