Đá lại vòng 3 FA Cup > Wolverhampton Wanderers – Liverpool (2 giờ 45 ngày 18/1): Hiểm họa ở hang sói

Liverpool với tư cách là đương kim vô địch FA Cup lại đang đứng trước nguy cơ bị loại từ sớm bởi phong độ tệ hại trong thời gian gần đây. Thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp phải đến làm khách trên sân Molineux của Wolverhampton Wanderers trong trận đá lại vòng 3 sau khi hai đội hòa nhau trong trận đấu diễn ra cách đây ít ngày trước.

Trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 3 FA Cup, Wolves cầm hòa Liverpool 2-2 trên sân Anfield. Kết quả hòa trên sân khách giúp “Bầy sói” có lợi thế không nhỏ trước trận đá lại vòng 3. Thậm chí họ có thể khiến thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp sớm trở thành cựu vương của giải đấu lâu đời nhất hành tinh.

Hiện tại, tinh thần của thầy trò huấn luyện viên Julen Lopetegui đang khá tốt khi họ vừa mới giành chiến thắng trước West Ham United. Kết quả này giúp họ tạm thời thoát ra khỏi nhóm xuống hạng của giải Ngoại hạng Anh và vươn lên vị trí thứ 16 trên Bảng xếp hạng. Đồng thời cũng kết thúc chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng ở mọi đấu trường.

1-wolves-cam-hoa-liverpool-fa-cup-1673935678.jpg
Wolves cầm hòa Liverpool 2-2 ngay tại sân Anfield trong trận đấu chính của vòng 3 FA Cup

Kể từ năm 2016 cho đến nay, Wolves mới chỉ có 2 lần dừng bước ở vòng 3 đấu trường FA Cup. Đó đều là những trận thua trong những trận đá lại sau khi kết thúc trận chính thức với kết quả hòa. “Bầy sói” đang có nhiều lợi thế trong trận đấu gặp Liverpool tại sân Molineux.

Trận thua trước Brighton cách đây ít ngày được xem là trận đấu “tồi tệ nhất” trong sự nghiệp cầm quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp. Liverpool hoàn toàn lép vế trước đội chủ sân Amex và để thua 3 bàn không gỡ. Thất bại này khiến nhiều người không còn dám tin vào cơ hội có mặt trong tốp 4 của “Lữ đoàn đỏ” vào cuối mùa giải này.

Hiện tại, Liverpool tụt xuống vị trí thứ 9 trên Bảng xếp hạng Premier League và kém đến 10 điểm so với tốp 4. Họ cũng đã không thắng trong 3 trận đấu gần nhất ở mọi đấu trường và để thủng lưới đến 8 lần. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại trong trận đá lại vòng 3 FA Cup, “Lữ đoàn đỏ” có nguy cơ phải nối dài chuỗi trận để thủng lưới lên thành 8 trận liên tiếp.

2-liverpool-khong-thang-3-tran-1673935678.jpg
Liverpool không thắng trong 3 trận gần nhất và cũng trải qua trận thua tồi tệ trước Brighton

Trong 11 mùa giải gần nhất, Liverpool chỉ có 1 lần bị loại ngay từ vòng 3 FA Cup. Thất bại đó cũng lại chính là trước Wolves ở mùa giải 2018-2019. Với việc phải thi đấu trận đá lại, đây chắc chắn không phải là cảm giác dễ chịu với bất kỳ đội bóng nào và Liverpool cũng có lý do không quá mặn mà cho trận đấu này bởi lịch thi đấu của các đội bóng Anh vốn dĩ đã quá dày.

Đội hình dự kiến:

Wolves: Sarkic; Semedo, Collins, Toti, Ait-Nouri; Hodge, Neves, Nunes; Traore, Jimenez, Hwang

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Konate, Tsimikas; Keita, Fabinho, Elliott; Salah, Gakpo, Carvalho

Dự đoán: Wolves 2-1 Liverpool

Lịch thi đấu các trận đá lại vòng 3 FA Cup 2022-2023:

Ngày 18/1:

02h45: Accrington Stanley – Boreham Wood

02h45: Wigan Athletic – Luton Town

02h45: Wolverhampton Wanderers – Liverpool

02h45: Swansea City – Bristol City

03h00: West Bromwich Albion – Chesterfield

Ngày 19/1:

02h45: Leeds United – Cardiff City

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/da-lai-vong-3-fa-cup-greater-wolverhampton-wanderers-liverpool-2-gio-45-ngay-181-hiem-hoa-o-hang-soi-a19496.html