Huấn luyện viên Park Hang-seo: “Một số người đã quá lo lắng”

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Thái Lan gặp Việt Nam ở chung kết lượt về AFF Cup 2022, huấn luyện viên Park Hang-seo trấn an người hâm mộ sau khi gặp kết quả bất lợi trong trận lượt đi.

Mở đầu buổi họp báo, ông Park Hang-seo cho biết: “Có một số người lo lắng sau trận lượt đi vì tuyển Việt Nam chịu bất lợi. Nhưng chúng tôi đến đây để chiến thắng và nỗ lực làm điều đó để dành tặng người hâm mộ. Chúng tôi đã gặp Thái Lan nhiều lần rồi. Năm 2018, tôi đã đối đầu họ trên sân khách và giành chiến thắng. Tôi luôn tin có thể thắng trên sân Thái Lan. Tôi nói nhiều lần rồi, dù là trận đầu tiên hay cuối cùng thì tôi luôn chuẩn bị giống nhau, nỗ lực giống nhau”.

parkfinal-1673810363.jpg
Huấn luyện viên Park Hang-seo trấn an người hâm mộ trước trận chung kết lượt về trên đất Thái Lan. (Ảnh: AFF)

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 cũng là trận đấu cuối cùng của ông Park Hang-seo trên cương vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam, ông nhấn mạnh: “Trước tiên, tôi xin cảm ơn tình cảm của người hâm mộ Hàn Quốc - quê hương của tôi. Trong thời gian tôi làm việc ở Việt Nam, tôi nhận được sự quan tâm, họ giúp tôi có động lực để hoàn thành tốt công việc của mình. Tôi mong muốn sau này dù tôi không làm huấn luyện viên trưởng nữa thì quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc càng ngày càng lên tầm cao mới”.

Trong phòng họp báo vào chiều ngày 15/1, bên cạnh thầy Park là Quế Ngọc Hải. Trung vệ của tuyển Việt Nam cho biết: “Chúng tôi chỉ có thể nói là đã sẵn sàng, và sẽ bước vào trận đấu cống hiến cho người hâm mộ. Đây cũng là trận cuối của huấn luyện viên trưởng. Mục tiêu là thắng mà mang chức vô địch về cho người Việt Nam”.

Ngay sau khi buổi họp báo khép lại vào lúc 17 giờ 45, đội tuyển Việt Nam cũng trải qua buổi tập làm quen với sân Thammasat - Bangkok vào lúc 18 giờ 15. Sở dĩ, buổi họp báo có sự thay đổi về thời gian bởi nước chủ nhà Thái Lan tổ chức theo cách thức của AFC để các đội thuận tiện hơn trong việc di chuyển từ nơi lưu trú đến địa điểm.

Đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết lượt về gặp Thái Lan trên sân Thammasat vào lúc 19 giờ 30 ngày 16/1. Hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trong trận lượt đi diễn ra ngay tại sân Mỹ Đình.

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/hlv-park-hang-seo-mot-so-nguoi-da-qua-lo-lang-a19449.html