Phản hồi bài hát châm chọc của vợ cũ, Pique tiết lộ hợp đồng mới với Casio 

Ngay sau khi vợ cũ là nữ ca sỹ Shakira phát hành bài hát mới đầy tính châm chọc mình, cựu cầu thủ Barcelona, Gerard Pique, đã «phản pháo» bằng việc tiết lộ hợp đồng mà anh vừa kiếm được với Casio cho giải đấu 7 cầu thủ của mình.

pique1-1673758514.jpg

Cách đây ít ngày, Fox News cho biết, BZRP Music Session #53 là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Shakira kết hợp cùng nhà sản xuất Bizarrap trong năm mới. Bài hát gốc có phần lời tiếng Tây Ban Nha và được dịch sang tiếng Anh khi phát hành trên Billboard. Bài hát mang nhiều tâm sự của Shakira với những hình ảnh ám chỉ sự phụ bạc của Gerard Pique và công kích bạn gái mới của cựu cầu thủ này. 

Bài hát có đoạn: "Xin lỗi anh yêu, đáng lẽ ra em nên đá anh khỏi đây từ lâu. Một con sói như em không dành cho người như anh. Em đã quá tốt với anh, đó là lý do anh chọn ở bên người giống như anh… Anh tưởng rằng anh đã làm tổn thương em, nhưng anh đã khiến em mạnh mẽ hơn. Phụ nữ à, đừng khóc nữa, hãy đứng lên và kiếm tiền".

Shakira không bỏ qua cho "tiểu tam" - cô bạn gái 23 tuổi của Pique. Theo nhiều bằng chứng, 2 người đã lén lút hẹn hò nhau từ trước khi Pique chia tay Shakira. "Anh đã đổi chiếc Ferrari để lấy chiếc Twingo. Anh đã đổi chiếc Rolex để lấy chiếc Casio. Rất nhiều thời gian trong phòng tập thể dục, nhưng bộ não của anh cũng cần được luyện tập…".

Shakira khá suy sụp khi biết Pique ngoại tình với Clara Chia Marti sau lưng mình từ năm 2021. Khi đó, trước mặt cô, anh vẫn luôn tỏ ra là một người chồng yêu vợ thương con. Thậm chí, Pique còn lén đưa tình nhân về nhà trong khi Shakira đi du lịch cùng các con và điều này khiến nữ ca sỹ người Colombia tổn thương hơn cả.

Để “đáp trả” những lời chua chát từ bài hát mới của vợ cũ, Pique - trong buổi phát sóng trực tiếp chương trình liên quan tới giải đấu Kings League ngày hôm qua đã khéo léo khoe bản hợp đồng mới với Casio. Anh dường như muốn khiến vợ cũ thêm nổi đóa khi tỏ ra rằng, nhờ bài hát mỉa mai của cô mà giải đấu của anh được nhiều người biết tới hơn và thậm chí đã kiếm được một nhà tài trợ “tay to” là chính nhãn hiệu đồng hồ Casio mà Shakira đã nhắc tới trong bài hát. 

“Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận tài trợ với Casio, King's League đã đạt được thỏa thuận với Casio”, Pique nói trong khi những người tham gia trò chuyện trong buổi phát trực tuyến không thể ngừng cười trước bình luận chế giễu của anh. Pique sau đó nói thêm rằng "chiếc đồng hồ này sẽ tồn tại suốt đời" trước khi đồng nghiệp phát trực tiếp Ibai Llanos nhận xét "chắc bạn đang nói đùa”. 

Sergio Aguero sau đó cũng tham gia vào cuộc vui khi nói rằng, đồng đội cũ của anh đã bị “tiêu diệt” bởi Shakira: “Đó là vì bài hát của Shakira. Tôi nghĩ đây là lý do Casio tài trợ cho chúng tôi. Pique đã bị “tiêu diệt” bởi bài hát đó”.

Gerard Pique đã khiến bản thân luôn bận rộn kể từ khi giải nghệ ở La Liga vào năm ngoái. Anh mang đến cho thế giới một giải đấu 7 người mỗi bên hoàn toàn mới, được hứa hẹn là sẽ rất hấp dẫn với sự tham gia của nhiều cựu ngôi sao. 

Phương Quyên

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/phan-hoi-bai-hat-cham-choc-cua-vo-cu-pique-tiet-lo-hop-dong-moi-voi-casio-a19437.html