Kwon làm nên lịch sử với danh hiệu ATP thứ hai cho Hàn Quốc

Soonwoo Kwon, hạng 84 thế giới, đã bất ngờ vượt qua Roberto Bautista Agut với tỷ số 6-4, 3-6, 7-6 (7-4) để giành ngôi vô địch nội dung đơn nam giải Quần vợt ATP 250 Adelaide International 2. Chiến thắng khiến anh trở thành tay vợt người Hàn Quốc đầu tiên giành được nhiều danh hiệu ATP.

soonwoo-kwon-1-1673758310.jpg
Soonwoo Kwon đăng quang tại Adelaide International 2

“Kẻ thua cuộc may mắn” Soonwoo Kwon đã trở thành người chiến thắng xứng đáng trong trận chung kết Adelaide International 2 trước Roberto Bautista Agut. Tay vợt Hàn Quốc đã thua trong vòng loại của giải đấu này, nhưng được triệu tập thay thế cho một tay vợt rút lui và tận dụng được tối đa cơ hội của mình.

Kwon chỉ thắng 3 trận trong giải đấu Adelaide International 1, sau đó thua ở vòng loại của sự kiện thứ hai. Tuy nhiên, sau khi được trao cơ hội, Kwon đã lần lượt vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Pablo Carreno Busta, Mikael Ymer, Jack Drapper… và cuối cùng là Agut để kết thúc hành trình kỳ diệu của mình trên đỉnh vinh quang. 

bencic-1673758346.jpg
Belinda Bencic vô địch đơn nữ Adelaide International 2

Ở nội dung đơn nữ, nhà vô địch Olympic- Belinda Bencic, đã chứng tỏ sự vượt trội so với đối thủ Daria Kasatkina để giành chiến thắng 6-0, 6-2 sau chỉ 67 phút thi đấu, mang về danh hiệu WTA thứ 7 trong sự nghiệp và là danh hiệu đầu tiên tại Australia.

Mai Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/kwon-lam-nen-lich-su-voi-danh-hieu-atp-thu-hai-cho-han-quoc-a19436.html