Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng: "Đội tuyển Việt Nam đang sung sức"

Phát biểu trước trận chung kết lượt đi với đội tuyển Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng tự tin cho biết, đội tuyển Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho "trận đấu trong mơ" với đội tuyển Thái Lan. Mục tiêu là thắng cả 2 trận lượt đi và lượt về.

Tại họp báo trước trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup với đội tuyển Thái Lan, đội trưởng của đội tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: “Chúng tôi trở lại tập luyện vào hôm qua. Cả đội hoàn toàn sung sức để bước vào trận đấu gặp Thái Lan”.

z403286680600-1673572335.jpeg
Đỗ Hùng Dũng tham gia họp báo trước trận chung kết lượt đi

"Đội tuyển Việt Nam đã tập trung được hai tháng. Có thể đây là những trận cuối, nhưng chúng tôi vẫn sinh hoạt theo sắp xếp của thầy Park. Mọi thứ vẫn giống như 5 năm qua. Bóng đá có áp lực nhưng chúng tôi là những cầu thủ có kinh nghiệm. Chúng tôi đã trải qua những trận cầu lớn như vòng loại World Cup nên tinh thần đội rất thoải mái chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan”, Hùng Dũng mở đầu buổi họp báo.

“Việt Nam có 4 cầu thủ nhận thẻ vàng nhưng Thái Lan cũng có 5-6 người bị như vậy. Chúng tôi cố gắng tuân theo chiến thuật của ban huấn luyện để để có kết quả tốt. Mỗi trận đấu toàn đội có mục tiêu riêng. Còn cách tiếp cận trận đấu thì không nói đây được vì đó là bí mật của đội”.

“Khi đã vào chung kết thì hai đội đều có quyết tâm cao, khó khăn cũng lường trước được. Đội tuyển Việt Nam quen với sân Mỹ Đình thì Thái Lan cũng quen sân họ. Cả đội tự biết khắc phục, nỗ lực thắng cả trên sân khách”. Hùng Dũng kết lại.

img-20230112154340-1673571843.jpeg
"Thuyền trưởng" và thủ quân đội tuyển Việt Nam tham gia trả lời báo chí trước trận chung kết lượt đi

Trận đấu chung kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 ngày 13/1 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống. Trong khi đó, đội khách Thái Lan mặc trang phục màu xanh đậm.

Anh Minh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/doi-truong-do-hung-dung-dt-viet-nam-dang-sung-suc-de-dau-voi-thai-lan-a19369.html