Levi gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với GAM Esports

Sau hơn 2 tháng đàm phán và thỏa thuận, Levi đã lựa chọn không xuất ngoại và tiếp tục đảm nhiệm trọng trách đội trưởng của GAM Esports ở mùa giải 2023. Trên trang chủ, GAM Esports thông báo đội trưởng Đỗ "Levi" Duy Khánh đã đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn đến hết năm 2024 với GAM Esports.

esport-1-1672984592.jpg
Trên trang chủ, GAM Esports thông báo đội trưởng Đỗ "Levi" Duy Khánh đã đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn đến hết năm 2024 với GAM Esports

Trước đó, hôm 22/11/2022, hợp đồng của Levi với GAM Esports đã hết hạn. Theo đó, Levi đã trở thành tuyển thủ tự do và nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội tuyển ở nước ngoài, bao gồm các khu vực lớn.

GAM Esports chia sẻ: "Levi gia nhập GAM vào năm 2017, ngay lập tức thành công với 4 chức vô địch bao gồm 2 lần lên ngôi Vietnam Championship Series cùng 2 Garena Premier League. Tiếp nối thành công trong nước và khu vực SEA, Levi cùng tập thể áo vàng đen đã tạo nên tiếng vang tại đấu trường quốc tế tại Mid-Season Invitational và Chung Kết Thế Giới năm 2017".

"Levi tiếp tục trở lại màu áo GAM Esports vào mùa Hè năm 2019 sau hơn 1 năm thi đấu tại Bắc Mỹ và Trung Quốc. Từ đó đến nay, anh đã tiếp tục di sản của mình với 7 lần liên tiếp đưa GAM đến chung kết của giải đấu cấp cao nhất của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam và lên ngôi vô địch 4 lần trong hơn 3 năm trở lại GAM". 

esport-2-1672984592.jpg
Levi là tuyển thủ đi rừng huyền thoại của GAM Esports nói riêng và nền Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam nói chung

Levi là tuyển thủ đi rừng huyền thoại của GAM Esports nói riêng và nền Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam nói chung. Tính tới thời điểm hiện tại, Levi đã giành 6 chức vô địch quốc nội, 2 danh hiệu GPL năm 2017 (khu vực Đông Nam Á), huy chương vàng SEA Games 31, tham dự MSI 2017, CKTG 2017, 2019 và 2022. Trước đây, anh cũng từng sang Bắc Mỹ thi đấu cho 100 Thieves (2018) và khoác áo đội tuyển JD Gaming (2019) của Trung Quốc.

Tại Chung Kết Thế Giới 2022 vừa qua, GAM góp mặt tại bảng C cùng với Top Esports, DRX và Rogue. Tại đây, Levi cùng các đồng đội đã tạo nên cơn địa chấn với chiến thắng 1-0 trước TES ở giai đoạn lượt về. Dù vậy, GAM vẫn không thể giành vé vào vòng tứ kết khi chỉ có 1 chiến thắng duy nhất sau 6 trận đấu.

GAM Esports chia sẻ thêm: "Cách đây 6 năm, Levi đến với GAM là một tài năng trẻ. Giờ đây khi đặt bút ký bản hợp đồng mới nhất, Levi đã là huyền thoại của GAM Esports. Chúng tôi tin rằng với sự có mặt của Levi trong đội hình, GAM vẫn sẽ tiếp tục hướng đến là đại diện số 1 của VCS để tiến đến các giải đấu quốc tế, mang về những thành tựu mới trong năm 2023 đầy hứa hẹn này".

Với việc giữ chân Levi thành công, GAM đã có trong tay một lực lượng mạnh mẽ đủ sức bảo vệ danh hiệu vô địch VCS. Vào thời điểm hiện tại, GAM chỉ còn thiếu một hỗ trợ để hoàn tất đội hình.

P.V

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/levi-gia-han-hop-dong-them-2-nam-voi-gam-esports-a19156.html