Tiền đạo Joao Felix trên đường rời Atletico Madrid

Tiền đạo Joao Felix trên đường rời Atletico Madrid sau khi không có tên trong danh sách đăng ký của đội bóng ở trận thắng Real Oviedo tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Tại vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha (Copa del Rey), Atletico Madrid đã giành chiến thắng 2-0 trước Real Oviedo mà không cần sự trợ giúp của tiền đạo Joao Felix. 

Ở trận đấu này, chân sút người Bồ Đào Nha thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký cầu thủ của Rojiblancos dù không có bất kỳ thông tin nào về việc anh dính chấn thương.

Theo SunSport, Felix bị huấn luyện viên Simeone loại vì không muốn tiền đạo này dính chấn thương, quá đó ảnh hưởng tới quá trình chuyển nhượng. 

chia-tay-1672972337.jpg
Tiền đạo Joao Felix không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Simeone

Trong khi đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Atletico Madrid muốn bán Felix ngay trong tháng 1, hoặc ít nhất phải đẩy tiền đạo 23 tuổi này đi theo dạng cho mượn. Lý do là bởi Felix đã nảy sinh mâu thuẫn với Diego Simeone, người luôn được Ban lãnh đạo Atletico kính trọng và tin tưởng tuyệt đối.

Thông tin này được chính Giám đốc điều hành Atletico, Miguel Angel Gil Marin xác nhận. Ông nói: “Đã nảy sinh mâu thuẫn giữa Felix và huấn luyện viên vì thiếu hụt thời gian thi đấu và động lực của cậu ấy. Vì vậy, nếu có một đề nghị tốt cho cầu thủ và câu lạc bộ, chúng tôi sẽ cân nhắc. Tôi muốn Felix ở lại nhưng đây là tình hình hiện tại”.

Hiện 3 đội bóng lớn Premier League, gồm Man United, Chelsea và Arsenal đều muốn có chữ ký của Felix. Trong đó, Man United cần Felix để thay thế cho Ronaldo, cầu thủ đã gia nhập Al Nassr theo dạng chuyển nhượng tự do vào đầu tháng 1/2023. 

Felix cũng lọt tầm ngắm của Chelsea vì hàng công của huấn luyện viên Graham Potter hoạt động tậm tịt từ đầu mùa. Trong khi đó, Arsenal công khai tìm kiếm chân sút mới thay thế vị trí của tiền đạo Gabriel Jesus.

Tại World Cup 2022 vừa qua, Felix đã gây ấn tượng ở Qatar dù Bồ Đào Nha không thể tiến sâu. Ở câu lạc bộ, dù bị Simeone hạn chế thời gian ra sân nhưng tiền đạo trị giá 113 triệu bảng vẫn đóng góp 4 bàn và 3 đường kiến tạo từ đầu mùa.

Kim Ngân

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/tien-dao-joao-felix-tren-duong-roi-atletico-madrid-a19151.html