CR7 phạm lỗi xấu hổ trong ngày ra mắt Al-Nassr

Cựu tiền đạo của Manchester United - Cristiano Ronaldo nói rằng, anh rất vui khi được chơi bóng ở Nam Phi - tại buổi họp báo ra mắt câu lạc bộ Al-Nassr của Saudi Arabia…

Trong bài phát biểu ở cuộc họp báo ra mắt câu lạc bộ Al-Nassr của Saudi Arabia, bản hợp đồng trị giá 175 triệu bảng mỗi mùa - Cristiano Ronaldo, đã “quên béng” mất vị trí của câu lạc bộ mình sẽ khoác áo là ở đâu. Trong lúc thuận miệng, anh đã “di chuyển” Al-Nassr sang tận… Nam Phi khi chia sẻ: “Bóng đá thì khác, vì vậy đối với tôi, đến Nam Phi không phải là kết thúc sự nghiệp. Đây là lý do tại sao tôi muốn thay đổi, và thành thật mà nói, tôi thực sự không lo lắng về những gì mọi người nói”.

Phát biểu trước giới truyền thông, “siêu sao” này khẳng định, anh có “nhiều cơ hội” để gia nhập các câu lạc bộ châu Âu và Nam Mỹ trước khi lựa chọn và ký hợp đồng trị giá lớn tại Trung Đông: “Không ai biết, nhưng bây giờ thì tôi đã có thể nói, tôi có nhiều cơ hội ở châu Âu, nhiều câu lạc bộ, ở Brazil, Australia, Mỹ, thậm chí ở Bồ Đào Nha, có rất nhiều câu lạc bộ đã cố gắng ký hợp đồng với tôi. Nhưng tôi đã hứa với câu lạc bộ này, về cơ hội phát triển không chỉ bóng đá mà còn những phần khác của đất nước tuyệt vời này… Đối với tôi đó là một thử thách tốt. Tôi biết mình muốn gì và tất nhiên, cả những gì tôi không muốn nữa. Vì vậy, đối với tôi, đó là một cơ hội tốt để thay đổi, giúp đỡ bằng kinh nghiệm và kiến thức của mình để phát triển nhiều điểm quan trọng. Ngoài ra, tôi muốn đưa ra một tầm nhìn khác về đất nước, bóng đá và quan điểm của mọi người và đây là lý do tại sao tôi nắm lấy cơ hội này”.

Ronaldo dự kiến sẽ ra mắt Al-Nassr vào ngày 14/1 trong trận derby với Al-Shabab.

M.A

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/cr7-pham-loi-xau-ho-trong-ngay-ra-mat-al-nassr-a19071.html