"Ngôi sao" thứ 5 chia tay Hoàng Anh Gia Lai mùa này là Nguyễn Phong Hồng Duy

Ngày 3/1, đội bóng phố Núi đã ra thông báo chính thức về việc Nguyễn Phong Hồng Duy rời câu lạc bộ. Anh sẽ là "ngôi sao" thứ 5 chia tay đội bóng sau Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh.

Trên trang chủ, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cho biết: “Cuộc sống là một hành trình với nhiều bến đỗ. Hôm nay, Hồng Duy chính thức chia tay đội bóng sau gần 15 năm thi đấu, học tập, rèn luyện, trưởng thành và cống hiến để chuyển sang đội bóng mới. Hoàng Anh Gia Lai xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất và chúc Hồng Duy sẽ thành công hơn trong tương lai”.

hong-duy-1808-1672796387.jpeg

Nguyễn Phong Hồng Duy là một trong những học viên ưu tú của học viện HAGL-JMG, cùng thời với những "ngôi sao" như Nguyễn Công Phượng hay Lương Xuân Trường. Kể từ khi nổi danh ở giai đoạn 2014-2015, cầu thủ gốc Bình Phương đã được trao nhiều cơ hội trong cả màu áo câu lạc bộ lẫn các cấp độ đội tuyển của Việt Nam.

Chia tay sân Pleiku, cầu thủ sinh năm 1996 được đồn thổi sẽ gia nhập Nam Định và thi đấu tại V.League từ mùa giải 2023. Được biết, đội bóng thành Nam đã chi mức lót tay “cực lớn” để thuyết phục hậu vệ 26 tuổi. Nguyễn Phong Hồng Duy cũng là "ngôi sao" thứ 5 chia tay Hoàng Anh Gia Lai khi V.League mùa giải 2022 khép lại.

sao1668067502-857-1672796445.jpeg

Trước đó, Nguyễn Công Phượng được thông báo sẽ gia nhập Yokohama FC tại Nhật Bản. Với Nguyễn Văn Toàn, bến đỗ tiếp theo của anh là Seoul E-Land - câu lạc bộ đang chơi ở K.League 2. Ngoài ra, Vũ Văn Thanh đang trên đường gia nhập đội tân binh của V.League và Lương Xuân Trường vẫn tiến hành đàm phán để cập bến Hải Phòng.

Đáng chú ý, Hải Phòng sẽ là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trưởng thành từ Hoàng Anh Gia Lai nhất nếu chiêu mộ thành công Lương Xuân Trường. Trước đó, đội bóng đất Cảng từng thâu nạp các nhân tố như Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Cảnh Anh, Nguyễn Kiên Quyết hay Vũ Minh Hiếu. 

Anh Minh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/ngoi-sao-thu-5-chia-tay-hagl-mua-nay-la-nguyen-phong-hong-duy-a19062.html