Trần Huy Linh trở thành Đại sứ của Liên đoàn Thể hình PCA Việt Nam

Sau 2 ngày thi đấu (24 và 25/12), giải vô địch Thể hình P.C.A tại Phan Thiết 2022 với tổng trị giá giải thưởng của P.C.A Phan Thiết lên đến 500 triệu đồng đã kết thúc tại bãi biển Đồi Dương (Thương Chánh, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

the-hinh-1-1672202649.jpg
Vận động viên Trần Huy Linh giải nhất Toàn năng nam, trở thành Đại sứ của Liên đoàn thể hình PCA Việt Nam

Giải vô địch thể hình PCA (Physique Culture Association) là giải đấu thể hình danh tiếng quốc tế. Đây là giải đấu hướng đến cả hai đối tượng là vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp. 

Giải vô địch Thể hình P.C.A Phan Thiết 2022 quy tụ đông đảo lực sĩ chuyên nghiệp và bán chuyên trong cũng như ngoài nước tham dự. Giải đấu P.C.A Phan Thiết mùa 2 tiếp tục được tổ chức hết sức quy mô, bài bản bằng rất nhiều hạng mục tranh tài phù hợp với mọi đối tượng gymer trên toàn quốc.

Đây là cơ hội tìm ra các Đại sứ PCA mới trên toàn quốc và tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu giải vô địch châu Á trong hệ thống PCA quốc tế, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao tầm vóc, thể lực và vẻ đẹp hoàn thiện cho thanh niên Việt Nam.

Tại giải, các vận động viên tranh tài ở các nội dung thi: Men’s Physique, Men’s Classic Bodybuilding, hai hạng mục của nữ gồm Women’s Sports Models và Bikini, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất Toàn năng nam, 1 giải nhất Toàn năng nữ, 1 Đại sứ PCA Việt Nam, cùng các giải vàng, bạc, đồng ở các hạng mục.

the-hinh-2-1672202649.jpg
Vận động viên Lê Thị Thanh Nhàn đoạt giải nhất Toàn năng nữ

Theo điều lệ giải, ở nội dung thi chung kết, các vận động viên cả nam và nữ sẽ tham gia 3 phần thi: Trình diễn theo hiệu lệnh của trọng tài; trình diễn phối hợp theo nhạc của Ban Tổ chức và trình diễn so đọ cơ bắp tự do. Sau khi kết thúc các phần thi, Ban Tổ chức sẽ trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên có thành tích tốt nhất.

Sau khi vượt qua vòng loại, các vận động viên sẽ tham gia vòng bán kết với các nội dung: Trình diễn mặt trước và mặt sau cơ thể ở tư thế tự nhiên (nam cổ điển xoay 4 hướng theo chiều kim đồng hồ); trình diễn 8 tư thế quy định, so sánh theo yêu cầu của hội đồng trọng tài. 

Kết thúc cuộc thi, vận động viên Trần Huy Linh (Hà Nam) đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh trong và ngoài nước để giành giải Toàn năng. Với thành tích này, Huy Linh trở thành Đại sứ của Liên đoàn thể hình PCA Việt Nam. Trong khi đó, vận động viên Lê Thị Thanh Nhàn đoạt giải nhất Toàn năng nữ. 

Theo kế hoạch, PCA Việt Nam sẽ tổ chức 6 giải vào năm 2023, trong đó có giải Super series cuối năm sẽ được cấp Pro Card, giúp các vận động viên có cơ hội tham gia giải vô địch thế giới tại Tây Ban Nha.

P.V

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/tran-huy-linh-tro-thanh-dai-su-cua-lien-doan-the-hinh-pca-viet-nam-a18874.html