Anh chê tôi béo à, tôi sẽ cởi áo cho anh xem

Nữ võ sỹ người Australia, Ebanie Bridges, vừa khiến phóng viên phỏng vấn mình và cả người hâm mộ bị sốc khi bất ngờ lột trần ngực ngay trước camera để chứng minh rằng, cô không mập và không cố tình sử dụng trang phục để làm thay đổi cân nặng trước trận đấu.

Nữ võ sỹ “ngôi sao” người Australia, Ebanie Bridges, khiến phóng viên của Boxing King Media phải sửng sốt khi bất ngờ lột áo nhằm trả lời chất vấn của phóng viên về trang phục của cô. “Ý anh là gì khi yêu cầu tôi phải giải thích về trang phục và cân nặng của tôi?”- và Bridges vén áo lên- “Nó giống như ren, có quai. Tôi không biết nên gọi nó là gì? Nó gợi cảm, phải không?' Đó kiểu như một vũ nữ thoát y xinh đẹp hơn là một vũ nữ thoát y thô thiển, anh hiểu ý tôi chứ?”.

Câu nhận xét về “vũ nữ thoát y” ám chỉ đối thủ của cô trong trận bảo vệ đai hạng gà của Liên đoàn Quyền Anh quốc tế (IBF), Shannon O'Connell, người có thói quen mặc nội y khi cân trước trận đấu. O’Connell sau đó đã thua trước Bridges.

Bridges không che giấu sự tự hào khi cô luôn “chiến đấu” bằng thực lực và đang phấn đấu để kiếm được hơn 2 triệu USD mỗi năm từ tài khoản OnlyFans. Nhà vô địch thế giới tiết lộ, cô kiếm được tiền bằng rất nhiều cách, đơn giản như bán những đôi tất đẫm mồ hôi đã sử dụng, dụng cụ tập luyện và những bức ảnh về đôi chân của mình. Nhiều người hâm mộ thậm chí còn trả tiền để nghe cô mắng mỏ.

 

M.A

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/anh-che-toi-beo-a-toi-se-coi-ao-cho-anh-xem-a18780.html