Di Maria xăm hình cúp vô địch lên đùi

"Ngôi sao" người Argentina - Angel Di Maria - sẽ trở lại Juventus với hình ảnh chiếc cúp vô địch World Cup khổng lồ trên đùi. Tiết lộ về hình xăm mới nhất do chính Di Maria đăng tải trên trang Twitter cá nhân.

dimaria-1671937839.jpg

Angel Di Maria đã lập kỷ lục ghi bàn đáng kinh ngạc trong các trận chung kết cho La Albiceleste khi gia nhập danh sách 4 cầu thủ Argentina ghi bàn trong 3 kỳ World Cup, đó là Maradona, Batistuta, Messi và Di Maria. Ngoài ra, tiền đạo mang áo số 11 còn trở thành cầu thủ đầu tiên của Argentina ghi bàn trong cả trận chung kết Copa America và World Cup.

Cầu thủ 34 tuổi này đã giành được quả phạt đền trong bàn thắng đầu tiên của Argentina, sau đó tự mình ghi bàn khi anh kết thúc một pha di chuyển tuyệt vời của đồng đội để nhân đôi cách biệt cho đội mình trước khi hiệp một kết thúc. Cầu thủ chạy cánh này buộc phải ngồi ngoài trong các trận thắng của Argentina trước Australia và Croatia, trong khi chỉ vào sân thay người muộn trong trận tứ kết thắng Hà Lan vì chấn thương. Tuy nhiên, công đóng góp của Di Maria trong việc giành ngôi vô địch World Cup lần thứ 3 về cho Argentina là rất lớn.

dimaria1-1671937868.jpg

Sau khi ăn mừng cùng đội tuyển Argentina, Di Maria đã đến gặp nghệ sĩ xăm mình yêu thích để thêm vào “bộ sưu tập mực in” của mình hình ảnh chiếc cúp vô địch thế giới của môn bóng đá. Phía trên chiếc cúp là hình ảnh 3 "ngôi sao" đại diện cho những lần vô địch World Cup của Argentina vào các năm 1978, 1986 và 2022.

Phương Hạnh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/di-maria-xam-hinh-cup-vo-dich-len-dui-a18746.html