“Cảm ơn Papa Lionel!” - đoạn quảng cáo Giáng sinh đặc biệt tại Argentina

“Cảm ơn Papa Lionel!” là một đoạn quảng cáo Giáng sinh đặc biệt mới được phát hành tại Argentina dịp lễ Noel này, cho thấy một cậu bé tìm thấy chiếc cúp vô địch World Cup dưới gốc cây của mình…

Màn trình diễn xuất sắc của Lionel Messi và đồng đội trong trận chung kết đã đưa Argentina đến chức vô địch FIFA World Cup thứ ba trong lịch sử vào ngày 18/12. Đội trưởng của La Albiceleste ghi hai bàn vào lưới Pháp trước khi trận đấu bước sang loạt sút luân lưu và đóng góp thêm một bàn quan trọng nữa trong loạt “đấu súng” cân não. 

Để ghi nhận những cống hiến không biết mệt mỏi của Messi và các tuyển thủ, Liên đoàn bóng đá Argentina đã phát hành một quảng cáo cảm động về một cậu bé mở hộp quà Giáng sinh, sung sướng nhận ra trong đó chính là chiếc cúp vô địch World Cup và thốt lên đầy cảm xúc: “Cảm ơn Papa Lionel!”. Clip được thực hiện một phần dựa trên ý tưởng từ câu nói trước đó của các cầu thủ Argentina: “Món quà quý giá nhất đã có ở nhà”. 

Ở Argentina, ông già Noel được gọi là Papa Noel, nhưng nó đã được thay đổi để vinh danh người 7 lần giành "Quả bóng Vàng". Trong video, có thể thấy cậu bé với đôi mắt mở lớn háo hức lao xuống cầu thang trước khi cậu bị mê hoặc bởi một món quà khổng lồ được quấn trong dải ruy băng đỏ. Cậu cẩn thận tháo nó ra và mở hộp, bên trong là kiệt tác bằng vàng lấp lánh hình chiếc cúp vô địch World Cup. Kinh ngạc và hạnh phúc, cậu thốt lên: “Gracias Papa Lionel!” (“Cảm ơn Papa Lionel!”) trước khi hôn nó. 

Mai Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/cam-on-papa-lionel-doan-quang-cao-giang-sinh-dac-biet-tai-argentina-a18745.html