Đội tuyển vật Việt Nam chia tay với chuyên gia So So sau 18 năm hợp tác

Kết thúc năm 2022, đội tuyển vật Việt Nam sẽ nói lời chia tay với chuyên gia người Georgia - Mindiashvili So So.

vat-1671859648.jpg
Đội tuyển vật Việt Nam chia tay với chuyên gia So So sau 18 năm hợp tác

Để chuẩn bị cho những nhiệm vụ quốc tế trong thời gian tới, Tổng cục Thể dục thể thao cùng bộ môn Vật và Liên đoàn Vật Việt Nam cần sự đổi mới trong công tác huấn luyện nên xây dựng kế hoạch tìm chuyên gia khác cho đội tuyển vật quốc gia sau một thời gian dài hợp tác với chuyên gia Mindiashvili So So.

Được biết, chuyên gia Mindiashvili So So từng làm việc tại Thể thao Hà Nội sau đó ông nhận nhiệm vị dẫn dắt đội tuyển vật quốc gia. Tính về thời gian, ông Mindiashvili So So đã có 18 năm làm việc đội tuyển Việt Nam và là một trong những chuyên gia ngoại đổi mới về phương pháp huấn luyện cho các vận động viên thuộc đội tuyển vật cổ điển Việt Nam từ những giai đoạn đầu.

Tại SEA Games 31 vừa qua, chuyên gia Mindiashvili So So nằm trong thành phần Ban huấn luyện của đội tuyển vật Việt Nam. Ông Mindiashvili So So và cố chuyên gia Phridon là những người để lại sự yêu mến cho các học trò đội tuyển vật quốc gia trong nhiều giai đoạn và chắc chắn người làm chuyên môn ở môn thể thao này rất ghi nhận sự đóng góp của các vị chuyên gia về thành tích huấn luyện trước đây. 

P.V

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/doi-tuyen-vat-viet-nam-chia-tay-voi-chuyen-gia-so-so-sau-18-nam-hop-tac-a18714.html