Vô địch World Cup 2022, thủ môn Emil Martinez muốn rời Aston Villa

Là người hùng của Argentina tại World Cup 2022, thủ môn Emil Martinez cũng đã lên tiếng sẽ rời Aston Villa để chuyển đến một câu lạc bộ có suất dự Champions League.

Thủ môn Emil Martinez đã tự nâng tầm giá trị bản thân sau World Cup 2022 tại Qatar. Thủ thành 30 tuổi của Argentina thi đấu cực kỳ xuất sắc, đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch của đại diện Nam Mỹ. 

Cựu thủ thành của Arsenal thực sự là người hùng của xứ Tango tại tứ kết và bán kết khi anh xuất sắc cản phá những cú đá penalty. Ở tuổi 30, Emil Martinez vẫn còn thời gian và cơ hội để tham dự thêm nhiều giải đấu quốc tế khác cùng Argentina. Sau khi giành giải thưởng "Găng tay Vàng" ở World Cup 2022, Emil Martinez có quyền mơ đến những đội bóng lớn hơn để có cơ hội đoạt danh hiệu ở câu lạc bộ.

emi-martinez-1-1671592674.jpg
Thủ môn Emil Martinez là người hùng của Argentina tại World Cup 2022

Theo truyền thông Đức, Bayern Munich muốn ký hợp đồng với Emil Martinez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để thay thế Manuel Neuer, thủ thành vừa phẫu thuật và phải nghỉ dài hạn. Trước thông tin này, người đại diện của Emil Martinez cũng bóng gió về khả năng chia tay Aston Villa dù vẫn còn hợp đồng đến 2027.

Phát biểu trên TuttoMercatoWeb, người đại diện của Emil Martinez, ông Gustavo Goni nói: “Ngày nay có rất ít đội bóng có thể mua được thủ môn như anh ấy. Rõ ràng là anh ấy đặt mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp và đó là Champions League”.

Nếu gia nhập Bayern Munich trong tháng 1, người hùng của Argentina sẽ lập tức được trải nghiệm ở sân chơi danh giá này. Trước đó, dù có 8 năm ở Arsenal trước khi đầu quân cho Aston Villa vào mùa hè 2020 nhưng Emil Martinez chưa từng được thưởng thức bầu không khí Champions League. 

Hiện Emil Martinez đang cùng Argentina ăn mừng ở Buenos Aires, nên gần như chắc chắn anh sẽ không kịp tham dự trận đấu giữa Aston Villa vs Liverpool vào ngày 26/12.

Nam Anh 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vo-dich-world-cup-2022-thu-mon-emil-martinez-muon-roi-aston-villa-a18575.html