Salt Bae “rắc muối” gây khó chịu khi phá vỡ quy tắc của FIFA

Ông trùm nhà hàng bít tết - Salt Bae - đã phá vỡ các quy tắc của FIFA khi cố gắng chen lấn trong đám đông cầu thủ trên sân sau trận chung kết để chụp ảnh cùng các "ngôi sao" sân cỏ và chạm vào chiếc cúp vàng danh giá.

Những người đứng đầu cơ quan quản lý bóng đá đang phải đối mặt với câu hỏi: Tại sao một đầu bếp lại được phép vào sân, cầm và hôn chiếc cúp World Cup? FIFA có quy định "chỉ một số ít người được lựa chọn, bao gồm các nhà cựu vô địch, người đứng đầu các quốc gia mới có quyền chạm tay vào chiếc cúp FIFA World Cup".

Nusret Gokce - hay còn được biết đến với cái tên Salt Bae, vốn là một đầu bếp nổi tiếng. Tuy nhiên, anh này cũng không phải là ngoại lệ. Không rõ bằng cách nào đó, Salt Bae đã có mặt trên sân vận động Lusail sau trận chung kết World Cup, chụp ảnh với các nhà tân vô địch và liên tục cầm chiếc cúp mang tính biểu tượng này. 

Người ta còn thấy, Gokce cố níu lấy đội trưởng Lionel Messi của Argentina trong nỗ lực thu hút sự chú ý của anh, mặc dù đã bị "ngôi sao" PSG từ chối nhiều lần. Sau cùng, vì lịch sự, Messi đã phải nán lại để chụp cùng Gokce một kiểu ảnh trong vẻ khá khó chịu.

Điều có lẽ khiến nhiều người bất bình nhất, đó là Salt Bae còn cố tạo dáng “rắc muối” quen thuộc với các món ăn của mình lên chiếc cúp vàng bóng đá. 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/salt-bae-rac-muoi-gay-kho-chiu-khi-pha-vo-quy-tac-cua-fifa-a18541.html