Đội trưởng Harry Maguire của Man United hưởng lợi từ World Cup 2022

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển Anh tại World Cup 2022, trung vệ Harry Maguire có nhiều lợi thế trong nỗ lực trở lại đội hình chính Man United trong phần còn lại của mùa giải.

Là một trong những trung vệ đắt giá nhất thế giới nhưng Harry Maguire đã mất suất đá chính dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag sau khi sa sút phong độ và mắc một số sai lầm nghiêm trọng ở giai đoạn đầu mùa giải. 

Thậm chí đội trưởng của Man United hiện tại chỉ là lựa chọn số 3 ở trung tâm hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford, sau Raphael Varane và Lisandro Martinez.

anh-1-1671145658.jpg
Harry Maguire hưởng lợi từ World Cup 2022

Tuy nhiên, với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển Anh tại World Cup 2022, Harry Maguire đang đứng trước cơ hội trở lại đội hình chính của Man United trong phần còn lại của mùa giải.  

Đầu tiên, cựu sao Leicester City đã hồi sinh phong độ tại Qatar và nhận được lời khen từ Erik ten Hag. Thứ hai, Maguire vô tình hưởng lợi khi Pháp và Argentina vào chung kết World Cup.

Điều đó có nghĩa 2 trung vệ trụ cột của Man United là Varane và Martinez sẽ chơi trận chung kết. Như vậy, một trong hai cầu thủ này sẽ cùng đội tuyển quốc gia của họ trở về quê nhà diễu hành ăn mừng với chức vô địch World Cup. Họ đương nhiên sẽ cần thêm thời gian nghỉ ngơi và không kịp trở lại Man United tham dự trận Boxing Day (26/12).

Vắng 1 trong 2 Varane hoặc Martinez, Maguire nghiễm nhiên sẽ ra sân ngay từ đầu khi Man United gặp Nottingham Forest vào ngày 27/12. Nếu thể hiện tốt ở trận đấu này, trung vệ 29 tuổi sẽ tiếp tục được trao cơ hội và không khó để trở lại đội hình chính của huấn luyện viên Erik ten Hag.

Cùng với đó, trong phát biểu sau trận giao hữu với Aston Villa cuối tuần vừa qua, huấn luyện viên Erik ten Hag đã khẳng định Harry Maguire sẽ được trao cơ hội để tìm lại vị trí trong đội hình chính. Ông thừa nhận rất ấn tượng với màn trình diễn của đội trưởng Man United ở World Cup và hy vọng anh sẽ giữ được phong độ đó khi trở lại câu lạc bộ.

Nam Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/doi-truong-harry-maguire-cua-man-united-huong-loi-tu-world-cup-2022-a18331.html